THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Người đẹp TP HCM khoe vóc dáng gợi cảm trong các thiết kế nội y lọt vào top 10 của cuộc thi ‘Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph 2011′. Chân dài Thái Hà cũng tham gia chụp ảnh với các mẫu thiết kế này.



Trang Nhung từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh 2005. Cô sở hữu làn da trắng mịn và thân hình khá cân đối, gợi cảm.



Trang Nhung diện các thiết kế nội y lọt vào top 10 của cuộc thi ‘Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph 2011′. Đây là năm thứ 4 cuộc thi tổ chức tại Việt Nam và hoàn toàn dành cho sinh viên. Năm 2010, thí sinh Cẩm Tú sau khi đoạt giải cao nhất tại cuộc thi trong nước, đã có dịp tranh tài cùng các thí sinh trên thế giới tại Anh. Kết quả, mẫu thiết kế của cô lọt vào top 10 chung cuộc.
Cùng với Trang Nhung, Thái Hà cũng tham gia chụp ảnh với trang phục nội y do của các nhà thiết kế trẻ thực hiện.Cùng với Trang Nhung, Thái Hà cũng tham gia chụp ảnh với trang phục nội y do của các nhà thiết kế trẻ thực hiện.


10 mẫu thiết kế vừa lọt vào vòng bán kết sẽ có dịp tranh tài chung kết vào thời gian tới, trước hội đồng ban giám khảo là Hội trưởng Hội mỹ thuật TP HCM Huỳnh Văn Mười, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà thiết kế Triumph Melvin Wang. Thí sinh đoạt giải nhất sẽ được tham gia tiếp vòng thi quốc tế tại Berlin – Đức vào tháng 7.

0 comments:

Post a Comment

 
Top