THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG








































































Người đẹp 22 tuổi nóng bỏng trong trang phục Bikini. Ảnh:
Người đẹp 22 tuổi nóng bỏng trong trang phục bikini. Ảnh: Nguyễn Long.
Giải vàng Người mẫu thế hệ mới cho biết, cô rất hãnh diện khi được Ban tổ chức Miss Bikini International 2009 lựa chọn từ những gương mặt do công ty Người mẫu PL đề cử. “Tôi hoàn toàn tự tin vào vẻ đẹp hình thể của mình. Nhưng con người vốn dĩ không ai hoàn mỹ, mà tôi lại quá cầu toàn. Chính vì vậy, việc rèn luyện và khắc phục triệt để những điểm yếu của bản thân là điều mà tôi làm hàng giờ chứ không riêng gì ở cuộc thi này”, người đẹp tâm sự.
Thanh Tuyền chia sẻ, cô rất ấn tượng trước chiến thắng ngoạn mục của Tiến Đoàn tại Mister International 2008. Tự nhận mình là người tham vọng, siêu mẫu không che giấu mong muốn đạt được thành tích cao như anh trong cuộc thi sắp tới.
Huỳnh Thanh Tuyền hy vọng đạt được giải thưởng cao tại cuộc thi Hoa hậu Áo tắm Quốc tế. Ảnh: Nguyễn Long.

0 comments:

Post a Comment

 
Top