THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Liên quan đến vụ nạn nhân Nguyễn Phương Thảo tố bị bạn trai là công an đánh chấn thương sọ não, Thảo cho biết, gia đình thiếu úy này đã đưa chị 20 triệu đồng kèm lời hứa sẽ cho tổ chức đám cưới.
Cô gái bị bạn trai là công an đánh chấn thương sọ não: “Bồi thường 20 triệu đồng và lấy làm vợ”
Sau 10 ngày xảy ra sự việc, chị Thảo vẫn chưa hết hoảng sợ
Nhắn tin xin người yêu khai sai sự thật
Sáng 24/3, gặp Nguyễn Phương Thảo tại phòng 207 Khoa ngoại 12, Bệnh viện Việt Tiệp (TP. Hải Phòng) sau 10 ngày xảy ra sự việc đau lòng, trên gương mặt chị vẫn chưa hết hoảng sợ, mắt bên phải vẫn còn vết đỏ tụ máu, vết khâu bị đâm ở cổ tay chưa lành.
Chị Thảo là nạn nhân vụ việc bị bạn trai là thiếu uý công an Trần Minh Trung (24 tuổi, Đội cảnh sát trật tự, Công an thành phố Hải Dương) hành hung dẫn đến chấn thương sọ não gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Chị Thảo cho biết, hiện tại sức khỏe bản thân vẫn còn rất yếu. Đầu hay bị choáng, mệt mỏi và không đi lại được nhiều.
Chị nói thêm, vừa nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ được cho là của thiếu úy Trung với nội dung, yêu cầu chị rút đơn tố cáo và khai lại với cơ quan công an là không phải bị đánh mà do mâu thuẫn sau khi uống rượu.
Cô gái bị bạn trai là công an đánh chấn thương sọ não: “Bồi thường 20 triệu đồng và lấy làm vợ”
Mắt bên phải của chị Thảo vẫn còn vết đỏ tụ máu 
Chị nói: "Trung bảo em nói do say rượu nên hai đứa đánh nhau và xin em đừng tố cáo nếu không anh ấy sẽ bị đuổi khỏi ngành nhưng em không đồng ý. Em nói, nếu em khai gian là vi phạm pháp luật”. 
Chị Thảo tâm sự, chị không bao giờ tha thứ cho những hành động vũ phu mà thiếu úy Trung gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Thông tin tiếp vụ: Thanh niên bị công an xịt hơi cay, đánh đập vì tội… bắn chim

Thông tin tiếp vụ: Thanh niên bị công an xịt hơi cay, đánh đập vì tội… bắn chim

Cô gái tố bị bạn trai là sĩ quan công an đánh chấn thương sọ não

Cô gái tố bị bạn trai là sĩ quan công an đánh chấn thương sọ não

Thanh niên bị công an xịt hơi cay, đánh đập đến

Thanh niên bị công an xịt hơi cay, đánh đập đến "són ra quần" vì tội… bắn chim

Nếu rút đơn kiện sẽ bồi thường 20 triệu và lấy làm vợ
Chị Thảo cho biết thêm, sau khi chị viết đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, gia đình thiếu úy Trung đã xuống bệnh viện và xin chị bỏ qua mọi chuyện. Gia đình thiếu úy này còn đưa cho chị 20 triệu đồng còn thiếu úy Trung hứa sẽ kết hôn với chị.
Chị nói: “Nhà em có khó khăn nhưng em không bao giờ lấy số tiền đó. Bây giờ em lấy thì hoá ra em giả vờ đau, ăn vạ rồi vòi vĩnh làm tiền gia đình  nhà họ. Lúc anh ta đánh em thừa sống thiếu chết, em đã phải cầu xin mà còn không tha, thử hỏi nếu lấy về thì thế nào”.
Cô gái bị bạn trai là công an đánh chấn thương sọ não: “Bồi thường 20 triệu đồng và lấy làm vợ”
Ông Nguyễn Văn Thành - bố của chị Thảo 
Ông Nguyễn Văn Thành - bố của chị Thảo cũng xác nhận việc chiều ngày 19/3, bố thiếu úy Trung đã nói chuyện với gia đình và cầu xin bỏ qua mọi chuyện. 
Ông Thành nói: “Thấy con bị đánh như vậy bố mẹ nào chẳng xót xa. Nếu vì tiền mà cho qua thì đơn giản quá. Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện đó”.
Đại tá Hoàng Đức Thuý - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hải Dương cho biết: "Hiện giữa lời khai của nạn nhân Nguyễn Phương Thảo và thiếu uý Trung có mâu thuẫn, cho nên phải chờ Công an Hải Dương làm rõ và kết luận".
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top