THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trình diện tại cơ quan công an quận Long Biên (Hà Nội), nam tài xế khai nhận không có bằng lái, trước đó có uống rượu và đạp nhầm chân ga nên gây tai nạn làm 3 người tử vong.
tai-xe-xe-camry-dam-chet-3-nguoi-khai-dap-nham-chan-ga
Tài xế Vinh đã trình diện tại cơ quan công an và khai nhận là do đạp nhầm chân ga. Ảnh: Cắt từ clip
Liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 người tử vong sáng 29/2 tại phố Ái Mộ, phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), công an quận Long Biên đã triệu tập và lấy lời khai các nhân chứng, hoàn tất công tác khám nghiệm.
Nhà chức trách xác định, người cầm lái không phải nữ giới theo thông tin ban đầu mà là nam tài xế Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ở Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, tài xế Vinh đã rời khỏi hiện trường và đến gần 14h cùng ngày ra công an quận trình diện. 
12788198-1114326795254608-2061332307-n_1
Tài xế Nguyễn Quang Vinh.
Vinh khai không có bằng lái, là nhân viên rửa xe của một gara gần đó. Sáng cùng ngày, một khách hàng mang chiếc Camry đến rửa, để lại khoá xe. Lúc này, Vinh cùng cháu gái ngồi vào xe thấy màn hình điều khiển nhấp nháy đèn đỏ. Cho rằng xe có vấn đề, Vinh đánh xe đến một gara khác để nhờ xem có hư hỏng gì. Lúc rẽ vào phố Ái Mộ do lấy tay lái vào cua rộng, xe lấn sang làn đường trái, Vinh khai "bị cuống nên đạp nhầm chân phanh sang chân ga khiến xe vọt đi".  vậy, quanh vụ tai nạn còn nhiều tình tiết mâu thuẫn như "vì sao Vinh lại lên xe của người khác", "anh ta có phải cán bộ một cơ quan như những hình ảnh rò rỉ"...
Hình ảnh camera an ninh trên tầng 2 của nhà dân cạnh hiện trường cho thấy sau tai nạn hai túi khí trước bung ra, cửa ghế lái bị kẹt, tài xế Vinh bước ra từ ghế phụ trước và rời khỏi hiện trường, phản ứng với những người ghi lại hình ảnh tai nạn. Từ ghế sau, một phụ nữ cũng hoảng loạn bước ra và nhanh chóng bỏ đi. 
Trước đó 7h30 sáng 29/2, xe Camry biển số 29A - 866.23 chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi đâm một phụ nữ văng xa chục mét.
Tai nạn khiến hai người chết tại chỗ, một người chết trên đường đi cấp cứu.

0 comments:

Post a Comment

 
Top