THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Quan hệ khi mang thai là vấn đề được hầu hết các cặp vợ chồng trẻ quan tâm. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Và không ít người còn băn khoăn không biết có nên hay không nên quan hệ khi mang thai hay không? Liệu quan hệ khi mang thai có ảnh hưởng gì đến thai nhi hay không? và quan hệ như thế nào cho đúng để có thể hưởng thụ món ăn không thể thiếu này mà lại không gây tổn hại gì cho đứa con yêu của mình?

QUAN HỆ KHI MANG THAI

 Để trả lời cho những thắc mắc đó của các bạn. Nuy.vn đã tham khảo và nghiên cứu kỹ để giúp các bạn giải đáp cho những câu hỏi về vấn đề ” Quan hệ khi mang thai” này. Các bạn lưu ý kỹ nhé!

1. Quan hệ khi mang thai – Nên hay không nên?

Hầu hết các mẹ bầu cho rằng việc quan hệ khi mang thai chỉ làm hại con, sẽ gây sảy thai, sinh non, làm đau em bé… Đây là những quan điểm hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, quan hệ tình dục khi mang thai rất tốt cho cả mẹ bầu và thai nhi. Việc quan hệ khi mang thai sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giảm huyết áp cao và thậm chí còn làm bạn hạnh phúc hơn nữa đấy… Nếu mẹ bầu có sức khỏe thai kỳ bình thường thì hoàn toàn có thể “yêu” từ ngày mới có cấn thai đến khi sắp lên bàn đẻ. Vấn đề ở đây chỉ là cách bạn quan hệ như thế nào cho đúng, vấn giữ được những khoái cảm thường xuyên mà lại không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng mà thôi.

2. Quan hệ khi mang thai có lợi ích gì?

Như đã nói ở trên, việc quan hệ khi mang thai rất tốt cho mẹ và bé. Dưới đây là những lại ích có được từ việc quan hệ khi mang thai:

a) Quan hệ khi mang thai giúp cải thiện ham muốn

Rất nhiều chị em than phiền rằng họ không thể đạt cực khoái mỗi lần làm chuyện ấy với chồng thế nhưng từ ngày mang bầu chuyện yêu lại thăng hoa hơn hẳn. Họ dễ dàng lên đỉnh. Nguyên nhân là do lưu lượng trong thai kỳ tăng lên sẽ khiến mẹ bầu dễ dàng đạt cực khoái – điều mà bạn khó thực hiện khi chưa bầu bí.

b) Quan hệ khi mang thai giúp đốt cháy calo

Sex là cách hiệu quả nhất để đốt cháy khoảng 50 calo trong khoảng 30 phút. Vì vậy, nếu mẹ bầu không muốn tăng cân quá nhanh và quá nhiều có thể “yêu” đều đặn 2-3 lần/tuần.

c) Quan hệ khi mang thai giúp hạn chế tăng huyết áp

Chuyện ấy được chứng minh là giúp hạ huyết áp cho mẹ bầu. Khi mang thai, chị em rất dễ bị cao huyết áp, triệu chứng này có liên quan đến các biến chứng của tiền sản giật. Vì vậy, lợi ích này rất tuyệt vời đấy.

d) Quan hệ khi mang bầu giúp giảm đau

Cực khoái sẽ giúp cơ thể tiết ra oxytocin có thể giúp mẹ bầu tăng khả năng chị đau. Khi mang thai, mẹ bầu rất dễ bị đau hông, đau lưng và nhức mỏi cơ thể, chuyện ấy sẽ giúp chị em ngăn ngừa những “tác dụng phụ” này.
e) Ngủ ngon
Chuyện ấy giúp chị em thư giãn, vì vậy nó cũng giúp bạn ngủ ngon hơn. Những chuyển động lắc lư khi yêu cũng làm thai nhi ngủ ngon hơn đấy.
f) Quan hệ khi mang thai giúp tăng khả năng miễn dịch
Một nghiên cứu chỉ ra rằng quan hệ tình dục khi mang thai giúp làm tăng nồng động IgA – một kháng thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh và các bệnh nhiễm trùng khác.

3. Quan hệ khi mang thai như thế nào cho đúng?

Như ở trên chúng tôi có nói. Quan hệ khi mang thai sẽ không ảnh hưởng gì đến thai nhi nếu bạn biết quan hệ đúng cách. Dưới đây là 1 số tư thế quan hệ khi mang thai giúp bạn đạt được cực khoái mà không gây hại gì cho bé yêu của bạn nhé! ( Lưu ý các bạn phải thật nhẹ nhàng nhé!)
quan hệ khi mang thai, quan hệ khi mang bầu
Tư thế Spooning (Úp thìa)
Tư thế spooning không gây áp lực lên bụng của bạn nên cả hai có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của em bé. Vị trí này cũng làm tăng sự thân mật giữa bạn và anh ấy. Bạn nằm nghiêng, với dáng như chữ “C” và anh ấy nằm phía sau. Sự thâm nhập từ phía sau sẽ giúp cả hai thoải mái và an tâm hơn. Mặc dù, tư thế này có một nhược điểm là không cho phép thâm nhập sâu nhưng lại có ưu điểm là không tạo áp lực lên bụng của người phụ nữ.
Tư thế Side-by-side (Mặt đối mặt)
Vị trí mặt đối mặt này cũng cho phép cả hai thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, đặc biệt là nó không gây áp lực lên bụng của thai phụ. Bạn và đối tác nằm đối diện nhau, anh ấy có thể nằm thấp hơn một chút so với bạn hoặc là bạn có thể đặt chân lên người anh ấy để cho thoải mái và dễ thực hiện.
Tư thế Woman on Top (Phụ nữ ở trên)
Tư thế này có lợi thế về chiều sâu và góc thâm nhập. Tuy nhiên, vị trí này có thể khiến thai phụ cảm thấy mệt mỏi trong vài tháng cuối của thai kỳ. Nhưng khi thực hiện tư thế này, chị em có thể kiểm soát sự xâm nhập của anh ấy và làm chủ được những áp lực tối thiểu trên vùng bụng. Ở tư thế này, chị em có thể dừng lại khi thấy có điều gì bất ổn.
Tư thế Doggie (US)
Tư thế này có thể không thoải mái bằng các tư thế khác nhưng cũng an toàn cho em bé trong bụng mẹ. Hiểu một cách đơn giản thì tư thế này được thực hiện khi cả hai cùng quỳ và anh ấy quỳ ở phía sau. Nếu thấy mỏi, chị em có thể kê thêm một vài cái gối cho cao để tì vào. Tránh vị trí quan hệ tình dục này trong vài tuần cuối của thai kỳ.
Tư thế Mép giường
Bạn có thể nằm ngửa ở gần mép giường với đôi chân để thõng theo thành giường hoặc chân để dưới sàn nhà. Anh ấy có thể đứng hoặc cúi. Tư thế này không thể vào sâu nhưng cũng tránh được áp lực cho bà bầu.
Bất kỳ tư thế “yêu” nào gây áp lực lên bụng của thai phụ đều phải tuyệt đối tránh. Vì vậy, ngoài tư thế đè lên bụng bà bầu là không được phép, các tư thế còn lại đều có thể giúp các cặp đôi vẫn được tận hưởng đời sống tình dục tuyệt vời trong khi đang mong chờ một “tình yêu bé nhỏ” chào đời.

 4. Những tư thế quan hệ khi mang thai tuyệt đối nên tránh

“Yêu” đường miệng (đường miệng ở đây là người nam làm cho người nữ): Nếu bạn quan hệ tình dục bằng miệng, đối tác của bạn không nên thổi không khí vào âm đạo của bạn. Thổi không khí có thể gây ra tắc mạch khí, gây hại cho bà mẹ và thai nhi.
Kiểu truyền thống (nữ ở dưới): Tư thế này không an toàn vì áp lực cơ thể người chồng đè lên bụng vợ.
Nữ ở trên: Với tư thế này mặc dù phụ nữ có sự chủ động trong chuyển động khi yêu nhưng vẫn tạo áp lực cho bụng, nhất là nếu “yêu” trong những tháng cuối thai kỳ.
Ngồi đối mặt: Tư thế này cũng làm bụng của đối tác nữ bị o ép vì vậy vợ chồng bạn cũng không nên sử dụng.
Tóm lại, nên tránh những tư thế quan hệ khó, gây sức ép lên vùng ngực hoặc vùng bùng của phụ nữ.
Lưu ý: Không kích thích đầu vú để tránh làm co bóp tử cung.

0 comments:

Post a Comment

 
Top