THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

4 chàng cảnh sát điển trai, tài năng khiến phái nữ rung rinh

11:20 | 17/04/2014
|

Cảnh sát 9x thành hotboy vì cứu tội phạm, chàng công an điển trai gốc Hải Phòng... khiến nhiều bạn trẻ khâm phục vì thành tích ấn tượng.

Cảnh sát 9x nổi tiếng vì dũng cảm cứu tội phạm
Chàng cảnh sát sinh năm 1993 Phùng Cao Sơn bỗng trở nên nổi tiếng nhờ hành động liều mình nhảy xuống dòng nước lạnh 7 độ C để cứu tội phạm vào giữa tháng 2 vừa qua. Phùng Cao Sơn đã được cấp trên tuyên dương nhờ thành tích dũng cảm cứu người. Chàng cảnh sát trẻ này vào ngành từ tháng 9/2012 và đang công tác tại Công an quận Kiến An, Hải Phòng.
Chàng cảnh sát sinh năm 1993 Phùng Cao Sơn bỗng nổi tiếng nhờ hành động liều mình nhảy xuống dòng nước lạnh 7 độ C để cứu tội phạm vào giữa tháng 2 vừa qua. Phùng Cao Sơn đã được cấp trên tuyên dương nhờ thành tích dũng cảm cứu người. Chàng cảnh sát trẻ này vào ngành từ tháng 9/2012 và đang công tác tại Công an quận Kiến An, Hải Phòng.
Để có được thành tích này, ít ai biết rằng ngoài tinh thần dũng cảm thì Sơn đã được học bơi chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ.  Sơn từng giành huy chương vàng, phá kỷ lục cự ly 100m bơi ngửa tại giải bơi Quốc gia và lọt vào top 4 giải bơi Đông Nam Á.
Để có được thành tích này, ít ai biết rằng ngoài tinh thần dũng cảm, Sơn đã được học bơi chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Sơn từng giành huy chương vàng, phá kỷ lục cự ly 100m bơi ngửa tại giải bơi Quốc gia và lọt vào top 4 giải bơi Đông Nam Á.
Trang cá nhân của chiến sĩ trẻ Phùng Cao Sơn cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi sau hành động đáng khen ngợi này. Ngoài đời, Sơn là một người vui vẻ, yêu âm nhạc, thích tham gia hoạt động tình nguyện và tụ tập cùng bạn bè. Sơn dự định sẽ thi vào Học viện Cảnh sát Nhân dântrong tháng 7 tới đây.
Trang cá nhân của chiến sĩ trẻ Phùng Cao Sơn cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi sau hành động cứu tội phạm. Ngoài đời, Sơn là một người vui vẻ, yêu âm nhạc, thích tham gia hoạt động tình nguyện và tụ tập cùng bạn bè. Sơn dự định sẽ thi vào Học viện Cảnh sát Nhân dân trong tháng 7 tới đây.
Chàng cảnh sát điển trai như tài tử Hàn Quốc
Quang Uno (tên thật Huỳnh Minh Quang, sinh năm 1990) là một trong những hotboy cảnh sát nổi tiếng nhất cộng đồng mạng khi sở hữu đến hơn 36.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Quang Uno (tên thật Huỳnh Minh Quang, sinh năm 1990) là một trong những hotboy cảnh sát nổi tiếng khi sở hữu hơn 36.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Chàng cảnh sát mang quân hàm thiếu úy này đến từ Hải Phòng, từng là sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Chàng cảnh sát mang quân hàm thiếu úy này đến từ Hải Phòng, từng là sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Quang Uno còn được biết đến trong vài trò là một người mẫu nổi tiếng của đất Cảng nhờ sở hữu gương mặt điển trai, có nhiều nét giống với diễn viên Hàn Quốc Kim Bum.
Quang Uno còn được biết đến trong vai trò là một người mẫu nổi tiếng của đất Cảng nhờ sở hữu gương mặt điển trai, được so sánh với nhiều tài tử Hàn Quốc.
Chàng công an 'hậu đậu' sở hữu nhiều tài lẻ
Chàng trai 9x có nickname dễ thương Nôbita Nguyễn tên thật là Nguyễn Trung Đại. Đại là cựu sinh viên khoa Quản lý hành chính, trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân II.
Chàng trai 9x có nick-name dễ thương Nobita Nguyễn, tên thật là Nguyễn Trung Đại. Đại là cựu sinh viên khoa Quản lý hành chính, trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân II.
Trở thành một chiến sĩ công an gương mẫu, hết lòng phục vụ nhân dân là mơ ước lớn nhất trong cuộc sống của chàng trai quê gốc Hải Phòng này. Hiện Trung Đại đang làm quản lý hành chính tại Công an tỉnh Bình Phước.
Trở thành một chiến sĩ công an gương mẫu, hết lòng phục vụ mọi người là mơ ước lớn nhất của chàng trai quê gốc Hải Phòng này. Hiện Trung Đại đang làm quản lý hành chính tại Công an tỉnh Bình Phước.
Khác hẳn với hình ảnh một chiến sĩ nghiêm nghị khi khoác trên mình bộ quân phục, ngoài đời thường Nôbita Nguyễn đặc biệt yêu thích chụp ảnh, thiết kế, vẽ và hát hò. Nụ cười dễ mến với hai má lúm đồng tiền của Nguyễn Trung Đại đã đốn tim không ít bạn nữ.
Khác hẳn với hình ảnh một chiến sĩ nghiêm nghị khi khoác trên mình bộ quân phục, ngoài đời thường, Nobita Nguyễn đặc biệt yêu thích chụp ảnh, thiết kế, vẽ và hát hò. Nụ cười dễ mến với hai má lúm đồng tiền của Nguyễn Trung Đại đã đốn tim không ít bạn nữ.
Chàng cảnh sát 'bánh chưng' khiến giới trẻ rung rinh
Trần Hoàng Nhật bắt đầu gây sốt cộng đồng mạng khi tấm ảnh cậu bạn chụp bên những chiếc bánh chưng trong bộ quân phục cảnh sát được truyền đi rộng rãi.
Trần Hoàng Nhật bắt đầu gây sốt cộng đồng khi tấm ảnh chàng trai này chụp bên chồng bánh chưng trong bộ quân phục được truyền đi rộng rãi.
Chàng cảnh sát điển trai, sở hữu khuôn mặt tròn cũng nụ cười tươi rói từng là học viên lớp T32, chuyên ngành Kinh tế của Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Chàng cảnh sát điển trai, sở hữu khuôn mặt tròn cùng nụ cười tươi rói, từng là học viên lớp T32, chuyên ngành Kinh tế của Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Trang cá nhân của chàng cảnh sát đến từ Lạng Sơn Trần Hoàng Nhật thu hút hơn 5 nghìn lượt người theo dõi. Những hình ảnh cậu bạn đăng tải cũng được chia sẻ và dùng làm ảnh đại diện của các fanpage về cảnh sát.
Trang cá nhân của chàng cảnh sát đến từ Lạng Sơn này được đông đảo bạn trẻ theo dõi. Những hình ảnh Hoàng Nhật đăng tải cũng được chia sẻ và dùng làm ảnh đại diện của các fanpage về các chàng cảnh sát điển trai, tài giỏi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top