THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Để trồng được cần sa ngay trong các phòng, Nam đã thiết kế lại ngôi nhà mình đang sống. Các cửa được đóng kín, khắp các phòng treo nhiều bóng đèn cao áp loại công suất lớn. Đây là “công nghệ” trồng “cỏ” mà hắn học được từ nước ngoài đem về Hải Phòng.

Những chậu cần sa được trồng trong các phòng kín
Những chậu cần sa được trồng trong các phòng kín
Sáng nay (20.3), Công an quận Lê Chân thông báo vừa phá vụ buôn bán trái phép chất ma túy, các đối tượng đã trồng cần sa ngay tại một ngôi nhà ở nội thành Hải Phòng để cung cấp loại “hàng” này.
Qua công tác quản lý địa bàn và nguồn tin do mạng lưới bí mật cung cấp, CA quận Lê Chân phát hiện đối tượng Đỗ Hải Nam, SN 1976 ở số 4/22/22 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, quận Lê Chân có nhiều biểu hiện bất thường. Nam bỏ vợ, từ lâu hắn sống một mình trong ngôi nhà 4 tầng tại địa chỉ trên. Hắn sống khép kín, ít giao tiếp với hàng xóm và đặc biệt tất cả những cửa sổ, cửa chính của nhà hắn luôn luôn đóng kín mít. Dù sống một mình nhưng lượng điện tiêu thụ của nhà Nam luôn cao bất thường.
Xác định Nam chính là kẻ chuyên cung cấp, tiêu thụ ma túy cho các con nghiện, CA quận Lê Chân xác lập chuyên án 414M để điều tra, làm rõ.
Hồi 18h ngày 19.3, phát hiện Đỗ Hải Nam và đồng bọn có biểu hiện buôn ma túy, tổ công tác CA quận Lê Chân tiến hành kiểm tra căn nhà y. Tại đây CA phát hiện Đỗ Hải Nam và Nguyễn Phi Trường, SN 1974 ở 2/242 Hạ Lý, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) có biểu hiện mua bán ma túy.
Đối tượng Đỗ Hải Nam
Đối tượng Đỗ Hải Nam
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nam, lực lượng CA thu giữ 8 túi nilon ma túy “đá” trọng lượng khoảng 5 gam; 23 cây cần sa (16 cây cao từ 80 đến 90 cm; 7 cây cao 12 -13 cm; 1 hộp đựng cần sa khô, 1 túi nilon đựng hạt giống cần sa, 1 túi nhựa đựng lá cần sa tươi và một số điếu cần sa, cành cần sa đã sấy khô. Ngoài ra lực lượng CA còn thu giữ 1 cân tiểu ly điện tử, các dụng cụ sử dụng ma túy đá, các vật dụng để sấy, đóng gói cần sa, 3 tuýp sắt.
Hoa cây cần sa do Nam trồng 
Hoa cây cần sa do Nam trồng 
 
Những dụng cụ chế biến cần sa của Đỗ Hải Nam  
Những dụng cụ chế biến cần sa của Đỗ Hải Nam  
 
Những cây cần sa được Nam phơi khô, chuẩn bị cho công đoạn chế biến tiếp theoNhững cây cần sa được Nam phơi khô, chuẩn bị cho công đoạn chế biến tiếp theo
Lực lượng công an phát hiện tại các tầng 2 - 3 của ngôi nhà, Nam bố trí khu vực khép kín dành cho việc đóng gói, chế biến cần sa. Hắn biến nhiều phòng thành nơi trồng cần sa với hàng chục chậu gieo trồng, tại đây rất nhiều bóng đèn cao áp được hắn sử dụng để cung cấp ánh sáng cho loại cây này phát triển.
Tại cơ quan công an, Nam khai ....nhặt được hạt giống cây cần sa tại một vũ trường rồi đem về nhà, lên mạng học cách trồng cần sa từ nước ngoài. Tuy vậy, cơ quan công an xác định lời khai của Nam không trung thực. Việc nhặt được hạt giống cây cần sa là rất vô lý. Hơn nữa, việc trồng cây cần sa với “công nghệ” hiện đại, phức tạp để loại cây này có thể nở hoa như Nam làm được là điều rất khó.
Hiện CA quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

0 comments:

Post a Comment

 
Top