THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng nào tốt hay đầu tư thiết bị giặt thảm? đừng quyết định khi chưa đọc bài viết này.
Từ lâu nay thảm trải sàn đã được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà văn phòng hiện đại. Với những tấm thảm đa dạng về chủng loại trơn không hoa văn đến có họa tiết trang trí, ngoài việc tạo nên một không gian lịch sự, đảm bảo tính thẩm mỹ thì trong quá trình sử dụng nó còn có tác dụng giảm âm sàn. Chúng tạo nên một không gian làm việc thân thiện và thoải mái trong văn phòng của bạn. Cũng vì thế mà việc vệ sinh, giặt thảm văn phòng là một điều rất quan trọng. Có thể những tấm thảm trong văn phòng của bạn nhìn vẫn khá sạch, ít bụi bẩn sau một thời gian, chẳng đáng lo ngại nhưng bạn có biết:
  • Vi khuẩn gây bệnh viêm dạ dày có thể tồn tại trên một tấm thảm chưa được làm sạch trong một tháng hoặc lâu hơn.
  • Cơ thể mỗi người tự đào thải khoảng 1,5 triệu tế bào da trong một giờ, hầu hết trong số này trú ngụ trong các tấm thảm.
  • Mỗi tấm thảm đều cần được làm sạch chuyên nghiệp tối thiểu mỗi 12 – 18 tháng.
Sẽ thế nào khi bạn và đồng nghiệp của mình đang làm việc trên những tấm thảm ít được vệ sinh, giặt thảm văn phòng? Hiệu quả công việc liệu có bị ảnh hưởng?
Việc giặt thảm văn phòng, vệ sinh thảm văn phòng không quá khó khăn, đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đến những tấm thảm trong văn phòng của mình. Ngoài ra bạn có thể đầu tư thiết bị vệ sinh công nghiệp và nhân sự cho việc giặt thảm văn phòng. Để tham khảo các thiết bị vệ sinh công nghiệp mà TanDe cung cấp xin mời xem tại đây.
Bạn đang phân vân lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng cho tòa nhà của mình?
5 lý do để chọn sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng của TanDe:
  • Chất lượng cao và chi phí hợp lý.
  • Sử dụng đội ngũ có tay nghề, chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm, không phải bỏ ra một khoản tiền lớn mua thiết bị máy móc.
  • Chu đáo, bạn không cần lo lắng về chiếc thảm nhà mình vì đã có chúng tôi giặt thảm văn phòng.
  • Hài lòng, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của TanDe sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà của mình.
Chúng tôi xin cam kết
  • Huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề.
  • Cung ứng và sử dụng trang thiết bị và hóa chất chuyên dùng hiện đại.
  • Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Cung cấp giải pháp tối ưu phù hợp yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.
  • Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Chất lượng phục vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất.
  • Góp phần tạo ra môi trường sống và làm việc sạch đẹp.
Liên hệ ngay với chúng tôi:
Hãy để chúng tôi giúp bạn bảo vệ những ngôi nhà xinh xắn và đặc biệt là sức khỏe của người thân trong gia đình với dịch vụ giặt thảm văn phòng của CTY TNHH TMDV VINACARPETS

0 comments:

Post a Comment

 
Top