THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Là khách mời nổi tiếng duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Be Cointreauversial diễn ra đêm qua - 22/11, tại Bangkok, Trương Tri Trúc Diễm trò chuyện rất thân mật với nữ nghệ sĩ danh tiếng Dita Von Teese.
Trong khi Dita có nét đẹp rất cổ điển mà mặn mà, Trúc Diễm lại rất rạng rỡ với bộ váy của nhà thiết kế Hoàng Hải.
Nổi tiếng với lối trình diễn quyến rũ với kỹ xảo tuyệt vời trên sân khấu, nhưng ngoài đời, Dita Von Teese lại có tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và đôi chút bẽn lẽn. Sau khi tham gia buổi gặp gỡ nhỏ với giới truyền thông và chụp ảnh, cô chọn một góc ngồi khá riêng tư để tiện việc trò chuyện cùng bạn bè của mình. Tuy nhiên, khi được đại diện của Việt Nam đến trao tặng món quà là chiếc áo yếm thêu cổ truyền của phụ nữ Việt Nam thời xưa, Dita đáp lại tình cảm này một cách rất gần gũi và vô cùng chuyên nghiệp.
Khi trao tặng món quà cho Dita, Trúc Diễm tự nhiên giới thiệu: “Tôi đến từ Việt Nam, tôi được biết chị có dòng sản phẩm nội y của riêng mình, do đó tôi có mang sang một món quà là chiếc áo yếm được người phụ nữ Việt ngày xưa sử dụng. Tôi mong là cô sẽ thích sự kín đáo, nhưng cũng không kém phần gợi cảm của trang phục này. Chiếc áo yếm được đặt may theo size chuẩn của cô, hy vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ có dịp thấy cô mặc bộ trang phục đặc biệt này trong show diễn của mình”. Dita tỏ vẻ rất thích thú và đáp lại: “Ồ thật sao? Đẹp quá, tôi rất ấn tượng. Cám ơn bạn”.
Dita thích thú với món quà từ Việt Nam.
Mỹ nhân Việt cũng để lại nhiều ấn tượng với vị khách đến từ Hollywood bằng lối trò chuyện khá cởi mở và duyên dáng của mình. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt của Trúc Diễm cũng giúp cho buổi gặp gỡ thêm phần gần gũi.
Dita Von Teese cũng dành tặng lời khen cho bộ váy mà Trúc Diễm chọn mặc cho đêm tiệc. Khi nghe Trúc Diễm kể rằng cô đã thi đậu vào trường thiết kế Fashion Institute Of Design & Merchandising tại bang California - Mỹ (FIDM), tuy nhiên do quá bận rộn với công việc riêng cũng như gia đình không muốn cô đi xa nên chưa thể bắt đầu được việc học, Dita tỏ vẻ thông cảm và khuyên Trúc Diễm hãy cố gắng theo đuổi giấc mơ của mình.
Nữ nghệ sĩ burlesque hàng đầu không quên hỏi thăm công việc của Trúc Diễm có phải là một diễn viên không, đại diện Việt Nam tiếp tục chia sẻ cô đang cố gắng phát triển sự nghiệp diễn xuất, con đường phim ảnh còn dài nên sẽ cố gắng hết sức để có thể mang lại thành quả gì đó. Tuy nhiên, so với Hollywood thì điện ảnh Việt Nam còn khá nhỏ bé nên có nhiều hạn chế. Nghe tới đây, Dita mỉm cười nói: “Tôi tin tương lai không xa, điện ảnh của nước bạn sẽ rất tiến xa”.
Kết thúc buổi trò chuyện ngắn gọn nhưng cũng rất thân thiện này, Dita Von Teese hỏi Trúc Diễm có đi xem buổi trình diễn đặc biệt của mình vào ngày mai hay không? Người mẫu, diễn viên, ca sĩ Việt Nam cười nói: “Tất nhiên rồi, lý do duy nhất để tôi đến đây là để xem chị trình diễn mà. Cuối cùng thì tôi cũng có cơ hội gặp được chị. Tối nay chắc tôi sẽ không ngủ được”.
Sau buổi trò chuyện, Trúc Diễm chia sẻ cảm nhận: “Dita rất ngọt ngào và thân thiện. Cho dù có mệt mỏi, cô ấy vẫn luôn tươi cười. Đây mới chính là tác phong của ngôi sao thực thụ, luôn khiến người khác phải tôn trọng và hâm mộ. Đây là điều tôi đang cố gắng học hỏi để có thể mang đến cho khán giả”.
Không hổ danh là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, đêm qua, trong bộ váy khá đơn giản, nhưng Dita Von Teese vẫn khiến tất cả các khách mời phải trầm trồ khen ngợi khi khéo léo khoe được những đường cong nổi tiếng của mình. Cô cũng tiết lộ thêm rằng đã tự tay thực hiện phần trang điểm và làm tóc trong vòng 1 tiếng rưỡi.
Trong show diễn đặc biệt diễn ra đêm nay, Dita Von Teese sẽ xuất hiện với màn múa đầy mê hoặc của mình trong chiếc ly cocktail Cointreaupolitan khổng lồ, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và ấn tượng khó quên dành cho khách tham dự.

0 comments:

Post a Comment

 
Top