THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mặc dù vị hôn phu đang bận thi đấu AFF Cup 2012 tại Thái Lan nhưng Thủy Tiên vẫn có một sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên những người bạn thân. Mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng người đẹp không lên cân nhiều. Cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai.
Trong bữa tiệc nhỏ đón chào tuổi 28, Thủy Tiên trang điểm nhẹ nhàng. Cô diện đầm rộng che bụng bầu ở những tháng cuối. Bà xã của tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ niềm vui với các fan và hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân khấu: “ Cảm ơn mọi người, nhiều lời chúc mừng quá... Năm nay sinh nhật nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc. Tâm trạng đang rất vui nên muốn tặng các fans thân yêu một vài hình ảnh ngày 24 vừa rồi mình được surprise trước ngày sinh nhật nhé. Nhớ các bạn nhiều nhiều, sẽ sớm gặp lại mọi người thật hoành tráng nhé!”. Lời chia sẻ của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Đa số mọi người đều khen cô đẹp và chúc hai mẹ con cô khỏe mạnh.
 Thủy Tiên tự tin khoe bụng bầu 8 tháng.
 Kể từ khi mang thai đứa con đầu lòng với tiền đạo Công Vinh, Thủy Tiên dường như ở ẩn. Cô tạm ngưng đi diễn và ở nhà dưỡng thai. Cô cũng chưa bao giờ khẳng định chuyện mình có bầu. Do vậy, khi những tấm hình công khai bụng bầu được cô chủ động chia sẻ khiến nhiều người yên tâm về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Trước đó, Thủy Tiên bị bắt gặp khi đang đi mua đồ sơ sinh tại siêu thị gần nhà.
Thủy Tiên sẽ lâm bồn trước Tết nguyên Đán. Cô và Công Vinh chưa tiết lộ giới tính của em bé nhưng theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, họ rất hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng tuổi rồng.Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng  cặp Vic - Beck Việt Nam sẽ đón công chúa đầu lòng.
 Công Vinh và món quà dành cho vợ.
Tại Thái Lan, Công Vinh cũng gửi món quà ý nghĩa tới bà xã của mình khi đích thân đi mua bút, tự viết lên chiếc áo thun dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật bà xã 25/11” và nhờ đồng đội cùng phòng chụp lại. Cũng theo nguồn tin, ban đầu chàng tuyển thủ hạ quyết tâm sẽ ghi bàn thắng trong trận đấu với Myanmar ngày 24/11 để mừng sinh nhật vợ sắp cưới. Tuy nhiên, ý định này bất thành khi tuyển Việt Nam lại bị đội khách cầm hòa trong trận khai mại AFF Cup 2012.
Một vài hình ảnh của Thủy Tiên bên bạn bè:
XT

0 comments:

Post a Comment

 
Top