THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


Khoảng 13h hơn chiều nay, các cô gái xinh đẹp của SNSD đã chính thức đổ bộ xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị cho đêm Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam diễn ra vào tối nay - 29/11. Trái với đoàn sao Hàn đến Việt Nam trong ngày hôm qua, khi khi di chuyển khỏi sân bay, SNSD đã chọn đi bằng cổng thường và nhiệt tình cười, chào các fan.
Hiện đoàn nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam trước đó đã di chuyển ra SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn tối nay, 9 thành viên SNSD là nhóm cuối cùng đến Việt Nam, ngay sát giờ biểu diễn. TaeTiSeo đảm nhận vai trò MC trong tối nay.
Việc các cô gái S9 đi bằng cổng thường để chào fan đã khiến các Soner vô cùng bất ngờ và vui sướng. Nhiều bạn đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc khi nhìn thấy thần tượng.
Ngay từ buổi sáng, rất nhiều fan của S9 đã có mặt tại sân bay để đón thần tượng. Thời tiết sáng nay có mưa và khá lạnh nhưng các fan vẫn rất nhiệt tình với poster, banner đầy đủ. Màu hồng đặc trưng của Soner đã nhuộm hồng sảnh chờ của sân bay Nội Bài. Fan của SNSD rất hợp tác với BTC, tự nguyện dàn hàng ngồi bảo vệ thần tượng, không chen lấn, xô đẩy, còn đứng chung hàng với bảo vệ, công an.
FC SNSD còn cử đại diện ra nói chuyện với bên Hàn Quốc, sau đó tự nguyện xếp hàng 2 bên. Đây có thể được xem là điểm sáng của fan Việt trong đợt đón các nghệ sĩ Hàn đợt này sau những ồn ào của fan T-ara cách đây không lâu.
Khoảng 13h30, các cô gái SNSD đã đặt chân tới sân bay và đi ra bằng cửa thường để chào fan chứ không đi bằng cửa VIP như đoàn 70 nghệ sĩ ngày hôm qua. Đây là một điều khá bất ngờ đối với các Soner. Sự thân thiện của SNSD đã khiến các fan Việt vỡ òa, vui sướng khi tận mắt nhìn thấy thần tượng mỉm cười và vẫy tay với mình. Nhiều fan quá xúc động đã không kìm được nước mắt. Tuy nhiên, các Soner vẫn kiềm chế và không gây ra bất kỳ sự xáo trộn và mất trật tự nào.
Chờ đợi thần tượng trong trật tự.
Vỡ òa hạnh phúc khi nhìn thấy thần tượng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top