THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Lâm Chí Khanh bất ngờ tung lên trang Facebook hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm như thiên thần mà khó ai có thể nghĩ là của một người chuyển giới.

Ngay sau khi bị cộng đồng chê những hình ảnh đi sự kiện xấu khác xa so với những bức ảnh Photoshop, Lâm Chí Khanh bất ngờ tung lên trang Facebook cá nhân những hình ảnh đẹp rạng ngời và đầy nữ tính của mình.
Ngay lập tức, bức ảnh lại khiến cộng đồng người dùng Facebook xôn xao, vì người đẹp trong bức ảnh quyến rũ như một nữ minh tinh, với những nét thanh tú, nước da láng mịn và cặp môi đầy gợi cảm.
HÌnh ảnh này khác xa so với những bức ảnh trước đây của cô, và càng khác một trời một vực với những hình ảnh đi dự sự kiện trước đó của Lâm Chí Khanh.

Khuôn mặt láng mịn, chiếc mũi thanh tú, chiếc cằm duyên dáng không nếp nhăn,
và hàm răng xỉn màu bỗng trở nên trắng như ngà
  
Bức ảnh khác hẳn hình ảnh khá thô ráp, đậm vẻ nam tính của Lâm Chí Khanh
trong một sự kiện trung tuần tháng 11
Liệu rằng, trước phản hồi có phần tiêu cực của số đông người hâm mộ, Lâm Chí Khanh đã tiếp tục công cuộc đại tu nhan sắc để có một khuôn mặt đẹp hoàn mỹ, mà chính các minh tinh cũng khó lòng có được, hay đây chỉ là những sản phẩm tiếp theo của công nghệ Photoshop?

Những hình ảnh mới, trong trang điểm đầy nữ tính, quyến rũ của Lâm Chí Khanh
Người đẹp cũng chia sẻ những tâm sự, khó khăn mình sẽ phải đương đầu, nhưng có lẽ, với Lâm Chí Khanh, việc đạt được ước mơ trở thành phụ nữ đã là một niềm hạnh phúc lớn lao: "Đang chuẩn bị cho một chặng đường dài phía trước, mọi thứ vẫn chưa chính thức bắt đầu, niềm khát khao, sự hoàn thiện đang dần hình thành, cảm giác cứ như mọi thứ đang phải học lại từ đầu, thời gian và sức bền là thước đo rõ ràng nhất. Ước mơ đã thành hiện thực, bây giờ phải sống chung với hiện thực và chính tay tô vẽ cho cuộc sống màu xám trước kia trở thành màu.... hồng".

0 comments:

Post a Comment

 
Top