THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Á hậu Việt Nam toàn cầu Trà Ngọc Hằng được đạo diễn và êkip phim “Tiếng đàn kìm” khen ngợi vì diễn xuất những cảnh trên giường rất tự nhiên.

Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, mới đây người đẹp Trà Ngọc Hằng quyết định thử sức trong một diện mạo hoàn toàn mới với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Tiếng đàn kìm”.
Trà Ngọc Hằng vai nữ chính phản diện tên là Mỹ Linh trong “Tiếng đàn kìm”. Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng Trà Ngọc Hằng được đạo diễn Đỗ Thành An khen nhập vai tốt khi hóa thân vào nhân vật, đặc biệt là những cảnh trên gường cô diễn rất tự nhiên. Vai Mỹ Linh là một tiểu thư nhà giàu đanh đá, tối ngày ăn chơi đua đòi xe, đồ hiệu được mẹ (diễn viên Hạnh Thúy) cưng chiều quá mức nhưng cô vẫn mong muốn có 1 tình yêu chân thành. 

Trà Ngọc Hằng tự tin với vai diễn trong phim "Tiếng đàn kìm"
Suốt phim, nhân vật của Trà Ngọc Hằng quay cuồng trong mê cung tình yêu và ghen ghét. Sau khi yình yêu đầu tan vỡ, đến mối tình thứ hai thì bị lợi dụng và quay film sex tống tiền gia đình và bị đưa lên mạng. Bạn diễn chung – người tình thứ hai của Ngọc Hằng không ai khác lại là Giải đồng siêu mẫu 2011 Việt Dũng. Tuy lần đầu thực hiện cảnh nóng, cả Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng đều lúng túng vì có rất nhiều người trong phòng quay.

Có những cảnh quay cả hai phá lên cười khi vừa được yêu cầu hôn khiến đạo diễn bực mình. Sau đó, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng phải cố nhập tâm hoàn thành phân đoạn nóng nhất phim. Cả êkíp còn cho rằng, sau bộ phim này, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng dễ đi đến tình yêu. Hình ảnh trên phim khá “nóng” nhưng Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô vẫn mặc đồ trong những cảnh diễn nhạy cảm.



Trong phim, Trà Ngọc Hằng phải đóng khá nhiều cảnh nóng




Nhưng cô luôn diễn xuất rất tự nhiên, không mấy e ngại...




Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô vẫn mặc đồ trong những
cảnh diễn nhạy cảm.
Quay trở lại với “Tiếng đàn kìm”, đây là 1 bộ phim có nhiều trải nghiệm về tình yêu và cuộc sống sâu sắc giành cho khán giả. Hãy cố gắng sống thành thật với chính mình may mắn sẽ đến với bạn.

Bộ phim “Tiếng đàn kìm” của đạo diễn Đỗ Thành An được chiếu trên SCTV giờ vàng tháng 5 năm 2012.

Một số hình ảnh hậu trường của phim:

Diễn viên Hạnh Thúy








0 comments:

Post a Comment

 
Top