THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Kim Lee là người Mỹ gốc Việt và Pháp còn Kat Nova là người Nga. Họ gặp nhau vào năm 2007 và đã trở thành bạn từ đó đến giờ. Thời gian đầu cả hai đều đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu, họ có nhiều sở thích và điểm chung. Điểm chung quan trọng nhất của 2 cô gái là đều yêu thích Mix nhạc.

Kim Lee sinh năm 1988, cô mang trong mình hai dòng máu lai giữa Việt và Pháp. Là con thứ 3 trong gia đình. Cha cô – tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng như Lips are for lying, A Harry Fox Mystery và là nhà biên kịch nổi tiếng. Mẹ cô là chủ của một thẩm mỹ viện. Khi còn nhỏ Kim Lee là một cô gái không có gì nổi bật ngoài tài năng chơi Piano được rèn rũa từ năm 8 tuổi.

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam
Kim Lee rất mê đọc báo, vào một ngày, khi đang cầm trên tay những cuốn tạp chí, nhìn các người mẫu xuất hiện với đủ loại trang phục lấp lánh, Kim đột nhiên lóe lên ý nghĩ: “rồi mình sẽ xuất hiện trên những tờ tạp chí ấy như họ”.

Kim bắt đầu kế hoạch bằng việc gửi ảnh của mình đến các tòa soạn. Liên tục trong 1 năm, cô kiên trì không từ bỏ việc gửi hình dù chẳng nhận được lời hồi âm nào. Rồi một ngày, thân hình nóng bỏng với ba vòng gợi cảm của Kim bắt đầu gây chú ý. Một tờ tạp chí về xe hơi đã ngỏ ý mời cô làm mẫu. Sự say mê, khả năng diễn xuất, không ngần ngại cộng tác với tờ tạp chí dành riêng cho đàn ông đã giúp Kim dần chiếm được thiện cảm của các nhãn hàng nội y. Cũng từ đây, cô trở thành gương mặt trang bìa quen thuộc của các tạp chí nổi tiếng.

Năm 2006, khi đã có tiếng tăm chút ít, Kim bắt đầu thâm nhập vào giới chân dài và đầu quân vào một công ty về người mẫu tại Los Angeles (Mỹ). Không lâu sau đó, cô chính thức góp mặt trong chương trình thời trang của hai nhà thiết kế nổi tiếng mà ai cũng ao ước: Emanuel Ungaro và Martin Grant tại Paris (Pháp). Một năm sau, Kim xuất hiện trong New York Fashion Week (Mỹ), trình diễn trang phục của nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs và Cynthia Steffe. Mùa xuân năm 2009 là một bước ngoặt lớn khi cô vinh dự góp mặt trong chương trình thời trang lớn của các nhãn hàng DKNY Jeans, The GAP, Barneys New York, Benetton, Alexander Wang, Converse... Cô cũng là gương mặt được các nhà thiết kế Bergdorf Goodman, Calvin Klein, Alexander Wang, Vivienne Tam đặt vào danh sách ưu tiên của họ.

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam

Kim Lee đã xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí và trong bài xã luận cho các tạp chí danh tiếng như: OK! Magazine, Maxim, In-đô-nê-xi-a Maxim, FHM Nga, Romania, Xin-ga-po, Phi-líp-pin, Thái Lan, Malaysia, tạp chí US và Elle, Dsport, Hip-Hop Weekly, Vanity Fair, Sports Illustrated...

Khuôn mặt khả ái, thân hình bốc lửa, phong cách cực kỳ quyến rũ, người mẫu, diễn viên kiêm DJ gốc Việt Kim Lee là một trong số những nhan sắc châu Á hiếm hoi làm khuynh đảo 3 tạp chí dành cho đàn ông hàng đầu thế giới là FHM, Maxim và Playboy. Kim Lee còn là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới như: DKNY, GAP, Barneys New York, Benetton, Alexander Wang, Converse ....

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam

Lần đầu Kim xuất hiện trên truyền hình là vào năm 19 tuổi, khi được chọn vào vai nữ chính trong đoạn phim ca nhạc Rolling with Bob Saget. Với vẻ gợi cảm và quyến rũ tự nhiên, cô nhanh chóng được các ca sĩ nổi tiếng như Ne-Yo, Flo Rida, Katy Perry mời diễn xuất trong các video ca nhạc của họ... Cô xuất hiện trong các chương trình quảng cáo của LRG Side Kick & I phone, Bud Light, Party City và McDonalds. Không chỉ thế, Kim còn là ngôi sao khách mời đặc biệt trong chương trình CSI Las Vegas, Entourage, MTV “Next”, MTV Jamie Kennedy “Blown Up”... và cũng từ đây, cô bắt đầu được các đạo diễn Hollywood chú ý, mời vào phim Speed Dating.

Năm 2011 đánh dấu thành công của Kim Lee, cô  đã được tạp chí FHM bình chọn là 1 trong 100 phụ nữ quyến rũ nhất của thế giới. Cùng năm đó, Kim Lee lọt vào mắt xanh của đạo diễn lừng danh Todd Philipps và được ông mời đảm nhận 1 vai trong bộ phim ăn khách Hangover 2. Kim Lee bày tỏ rằng cô rất vui vì nhận được danh hiệu này nhờ nó, cô có cơ hội được làm việc với nhiều người nổi tiếng hơn.

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam
Về Việt Nam lần này, Kim Lee đi cùng với người bạn thân thiết, đồng nghiệp của cô là Katrina Nova (Kat Nova). Kat bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, với ngoại hình xinh đẹp và bốc lửa không kém Kim Lee. Kat Nova cũng đã bước sang lĩnh vực thời trang và cô cũng gặt hái được những thành công trên sàn diễn Châu Âu. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh của Kat Nova trên các show Dự án Glee, Castle, The Mentalist, NCIS Los, Angeles, Dexter…

Mặc dù có những thành công trên sàn diễn và diễn xuất, nhưng sở thích chung của 2 cô gái vẫn là nhạc DJ. Sau cùng khi niềm đam mê trỗi dậy, họ quyết định từ bỏ sàn diễn thời trang để đi học tại Scratch Academy tại LA và sắm cho mình bộ đồ chuyên nghiệp của những DJ. Ban đầu, ba mẹ của Kim Lee cũng không thực sự đồng ý để cho cô theo nghiệp DJ vì cũng lo lắng đặc thù của công việc sẽ không phù hợp với con cái cộng với việc “hoài nghi” về tài năng của cô con gái. Nhưng đến một buổi tiệc của gia đình, Kim Lee đã thuyết phục phụ huynh và ông bà đã đồng ý cho cô theo đuổi đam mê. Và với DJ, Kim Lee luôn coi đấy là một công việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, vì vậy, cô cũng tránh được những cạm bẫy và cám dỗ ở một nơi có nhiều điều tiếng và phức tạp như Bar hay Pub.

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam
Kim và Kat tại sân bay Việt Nam, hai cô được người hâm mộ đón chào
 rất nồng nhiệt

Sự gợi cảm, nổi loạn và tràn đầy năng lượng của hai cô gái trẻ đã lọt vào mắt xanh của ca sĩ Apl de Ap của nhóm The Black Eyed Peas. Anh nhận ra tiềm năng dồi dào ở hai cô gái và bắt đầu huấn luyện riêng họ. Cả hai sau đó có cơ hội xuất hiện trong những show diễn của The Black Eyed Peas và nhanh chóng được công nhận trong giới DJ với các bản electro độc đáo. Họ chơi tất cả thể loại nhạc từ nhạc điện tử, hip hop... Họ đã có những chuyến lưu diễn thành công tại rất nhiều thành phố lớn ở: Châu Âu, Châu Á, Nam và Bắc Mỹ.

KimKat nhận được sự khen ngợi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà sản xuất cho album đầu tay của cặp đôi. Gần đây, cả hai làm việc với Brian Kennedy, người góp phần tạo nên thành công cho "Disturbia" của Rihanna và "Forever" của Chris Brown.

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam
Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều qua, MC Thái Dũng, DJ Hoàng Anh, Kat và Kim

Top100 người gợi tình nhất thế giới gốc Việt Kim Lee  đã về Việt Nam
DJ Hoàng Anh bên hai mỹ nhân DJ Kat và Kim

Bên cạnh niềm đam mê Mix nhạc, du lịch và khám phá các mô hình văn hóa. Hai nữ Dj xinh đẹp cũng rất tích cực làm từ thiện. Những hoạt động từ thiện 2 nữ Dj tham gia gần đây như tổ chức, sản xuất và gây quỹ cho những nạn nhân sóng thần của Nhật Bản, trẻ em bị lạm dụng và những phụ nữ không nơi nương tựa.Với sự nghiệp DJ đang lên, Kim Lee cho biết, cô mong muốn được biểu diễn tại Việt Nam - quê hương  thứ hai của mình. Và đây là lần về nước đầu tiên của KimKat.

Qua một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu về việc trở về Việt Nam. Cặp Dj nổi tiếng và xinh đẹp quyết định trở về Việt Nam và làm giám khảo danh dự của đêm chung kết diễn ra tối 19/10  của cuộc thi Nexttop’s DJ 2012 – Tìm kiếm gương mặt DJ mới 2012 lần đầu được tổ chức. Ban giám khảo cố định của cuộc thi vẫn là DJ Hoàng Anh, nhạc sỹ Huy Tuấn và nhạc sỹ Anh Quân cùng người mẫu Thúy Hạnh.

0 comments:

Post a Comment

 
Top