THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mái tóc mới trẻ trung, khỏe khoắn của tướng quân Choi Young vẫn khiến các fans nữ "ngất ngây" như thường.

Mới đây nhất, drama “Faith” đã công bố tạo hình mới của Lee Min Ho với mái tóc cắt ngắn gọn gàng, không những thế, vị “tướng quân” này còn khoác lên mình bộ cánh mới bảnh bao hơn thay thế cho bộ áo giáp nặng trịch trong các tập phim trước.

Tạo hình mới với mái tóc ngắn khỏe khoắn của Lee Min Ho
trong "Faith" khiến fans ngây ngất.
Nhà sản xuất drama “Faith” cho biết, những thay đổi ngoại hình của tướng quân Choi Young trong những tập tiếp theo sẽ đánh dấu một bước thay đổi trong thế giới nội tâm của Lee Min Ho, khi chàng trai này đã sẵn sàng mở lòng với những người xung quanh và đón nhận một cuộc sống mới. Cuộc gặp gỡ bí mật với đức vua chính là bước ngoặt để Choi Young quyết tâm làm lại từ đầu, chiến đấu vì một sứ mạng mới, với nhiệm vụ nặng nề trên vai.

Hình ảnh mới khác hẳn với vẻ lãng tử lúc trước của Lee Min Ho.
Ngay lập tức, cư dân mạng đã lên tiếng về sự thay đổi bất ngờ này. Hầu hết. tất cả đều tỏ ra rất hài lòng và thích thú. Các fans liên tục xuýt xoa khen ngợi: “Trông anh ấy (Lee Min Ho) thật đẹp trai và phong độ. Đây mới thực sự là tướng quân Choi Young mà mọi người mong chờ tư lâu”. Tuy vậy, cũng có một vài khán giả lo ngại rằng, với tạo hình mới trẻ trung của Lee Min Ho, Kim Hee Sun trông sẽ bị già đi khi diễn cùng. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại rằng, hình ảnh trẻ trung của Lee Min Ho hiện
tại sẽ khiến Kim Hee Sun bị già đi khi diễn cùng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top