THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Bình Minh
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ quen nhau qua sự mai mối của Trương Ngọc Ánh. Chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai từng bị đồn là chạy theo mốt “chân dài - đại gia” khi lấy Anh Thơ, một nữ doanh nhân thành đạt và hơn anh 4 tuổi. Tình yêu giữa Bình Minh và Anh Thơ trải qua không ít sóng gió, nhưng đến giờ họ vẫn có cuộc sống cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng hai cô con gái nhỏ.
sao-vbiz-chuong-mot-phi-cong-tre
Không chỉ là một người phụ nữ thành đạt, Anh Thơ còn là hậu phương vững chắc cho những bước tiến trong sự nghiệp của Bình Minh. Hơn thế nữa, trước những tin đồn tình cảm của chồng, Anh Thơ luôn thể hiện bản lĩnh của người vợ biết khéo léo giữ gìn hạnh phúc gia đình. “Phi công trẻ” Bình Minh thật sự may mắn khi có một cô vợ tuyệt vời.
Chồng "Tây" của Hồng Nhung
Việc Hồng Nhung lặng lẽ kết hôn vào năm ngoái với Kevin và ngay lập tức hạ thai “song long”  thật sự gây bất ngờ với dư luận. “Phi công trẻ” Kevin kém Hồng Nhung 3 tuổi và là một doanh nhân thành đạt. 
sao-vbiz-chuong-mot-phi-cong-tre
Dù kém Hồng Nhung 3 tuổi, nhưng trông Kevin vẫn rất chững chạc. Anh chàng cũng từng có thời gian sống khá lâu ở Việt Nam và hết mực yêu thương “chị Bống”. Hiện tại, Hồng Nhung đã trở lại VPop sau thời gian “lâm bồn” và nhận được sự ủng hộ từ anh chồng "Tây".
sao-vbiz-chuong-mot-phi-cong-tre
Huy Khánh
Huy Khánh từng có cuộc sống hôn nhân với người vợ cũ Hoàng Anh. “Tình yêu sét đánh” khiến họ nhanh chóng kết hôn và có với nhau một đứa con chung. Tuy nhiên, mối tình giữa “phi công trẻ” Huy Khánh và Hoàng Anh không kéo dài. Sau khi ly hôn, Huy Khánh liên tục bị vợ cũ "tố" chuyện trăng hoa và anh cũng đã nhanh chóng có tình mới.
sao-vbiz-chuong-mot-phi-cong-tre
Cao Thái Sơn
Gần đây, Cao Thái Sơn và Quế Vân công khai rất nhiều hình ảnh tình tứ trên mạng. Nhiều người bắt đầu đặt ra nghi vấn về tình cảm giữa hai người khi cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau.
sao-vbiz-chuong-mot-phi-cong-tre
"Hồ sơ" của cả hai đều có vẻ không đẹp chút nào khi Cao Thái Sơn từng gặp scandal bị tố là gay và lừa tình, lừa tiền; còn Quế Vân thì dính "vết nhơ" trong vụ đánh người cùng với Hồng Quế. Quế Vân cũng đã có con và một đời chồng. Tuy nhiên, nếu Cao Thái Sơn và Quế Vân đang trong giai đoạn hẹn hò thật, thì nam ca sĩ này đã chính thức gia nhập vào hàng ngũ các “phi công trẻ” của Vbiz rồi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top