THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

ới ngoại hình khá giống Thủy Top, thí sinh 25 tuổi Nguyễn Hương Giang đến từ Hà Nội đã “làm nóng” sân khấu vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 bằng một màn trình diễn đầy tự tin và biểu cảm.

Là thí sinh đến từ Hà Nội, tuy nhiên khi chương trình tổ chức thử giọng tại Thủ đô thì Nguyễn Hương Giang đã không thể tham gia vì lý do sức khoẻ và bận việc gia đình. Không bỏ cuộc, Giang đã quyết định vào thành phố Hồ Chí Minh dự thi với mong muốn gặp ba giám khảo cuộc thi.

Thí sinh gợi cảm Hương Giang khiến nhạc sĩ Quốc Trung phải... đeo kính râm
Trong bộ jumpsuit bó màu vàng khéo khoe đường cong gợi cảm, Hương Giang tự tin thể hiện “Stop” - ca khúc đã làm nên thành công cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thí sinh này đã khiến nhạc sĩ Quốc Trung phải… đeo kính râm xem cô trình diễn và sau đó đưa ra nhận xét: “Hình thức rất hấp dẫn, em cũng có giọng nhưng cách hát của em không được hấp dẫn lắm. Em xinh đẹp như thế thì việc gì phải quằn quại, uốn éo làm gì cho phí”.

Hương Giang tự tin trình diễn ca khúc "Stop"

Trong lúc nhạc sĩ Quốc Trung đeo kính đen thì đạo diễn Quang Dũng cũng
"ngây ngô" vì phần trình diễn đầy tự tin và biểu cảm của thí sinh
Kết quả là vị nhạc sĩ khó tính đã không chọn Hương Giang để trao vé vàng. Tuy nhiên, hai giám khảo còn lại Mỹ Tâm và Quang Dũng sau một hồi giằng co đã quyết định trao cơ hội cho Hương Giang vào vòng tiếp theo.

Cái gật đầu của ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng đã giúp
Hương Giang được đi tiếp

Nụ cười rạng rỡ của Hương Giang khi nhận được tấm vé vàng
Cũng trong tập 3 phát sóng vào tối qua, 31.8, những tấm vé vàng cuối cùng của Vietnam Idol 2012 đã chính thức được trao tận tay đến những giọng hát xuất sắc và ấn tượng nhất trong số hàng ngàn thí sinh khắp các tỉnh thành phía Nam, từ miền núi Tây Nguyên đến vùng sông nước Tây Nam Bộ có mặt tại vòng thử giọng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Khác với những điểm thử giọng khác, thành phố Hồ Chí Minh là nơi phát hiện ra những gương mặt mới, trẻ trung và hiện đại, như nhịp sống của thành phố năng động này.
Một trong những điểm đáng nhớ nhất của vòng thử giọng thành phố Hồ Chí Minh năm nay là việc khai phá và phát hiện những giọng ca đến từ các tỉnh vùng sâu vùng xa. Dù sống ở những điều kiện kinh tế khó khăn nhưng niềm đam mê âm nhạc cũng như thẩm mỹ âm nhạc của các thí sinh này đã gây bất ngờ cho giám khảo. Bên cạnh đấy, một số gương mặt quen thuộc đã tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp cũng như những giọng hát trưởng thành từ phong trào học sinh sinh viên thành phố cũng là những điểm nhấn nổi bật trong tập 3.
Kết thúc tập 3, 60 gương mặt triển vọng của Vietnam Idol 2012 đã sẵn sàng có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để tranh tài trong vòng nhà hát với hai phần thi: hát piano và hát nhóm.
Phần dự thi hát piano sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ Năm ngày 6.9 trên kênh VTV2 và tập 4 - vòng hát nhóm và công bố kết quả 16 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng studio sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ Sáu ngày 7.9 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

 
Top