THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Gisele Bundchen: Siêu mẫu giàu nhất thế giới chọn hình xăm là một ngôi sao nhỏ trên cổ tay trái. Giải thích lí do vì sao lại chọn hình xăm này, Gisele Bundchen cho biết: "Khi tôi đến New York lần đầu tiên, trên bầu trời không có một ngôi sao nào cả. Tôi đã tự vẽ một ngôi sao lên tay và giữ trong suốt 1 tháng. Và kết quả cuối cùng chính là hình xăm nhỏ này".
Alessandra Ambrosio: Rất khó để giải thích ý nghĩa hình xăm của thiên thần Victoria's Secret. Có vẻ như đó là hình một chú mèo đang cầm một ngôi sao và ngồi trên mặt trăng lưỡi liềm. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là "chú mèo may mắn" của cô.
Heidi Klum: Được biết, chân dài Đức thực hiện hình xăm này trên cánh tay phải trước ngày kỷ niệm đám cưới lần thứ 4 của hai vợ chồng, tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi này lại ly hôn. Heidi Klum tiết lộ: "Hình xăm là chữ viết tắt tên của chồng và các con tôi, chúng được lồng trong các ngôi sao".
Kate Moss: Chân dài đình đám của xứ sở sương mù lại chọn hình xăm khá đơn giản, đó là hình một chiếc mỏ neo nhỏ xíu.
Ana Beatriz Barros: Với một siêu mẫu nội y như Ana thì hình xăm ở khu vực này được đánh giá là khá sexy, hơn nữa, cô có thể dễ dàng khoe nó mỗi khi trình diễn trên sàn catwalk. Hình xăm cầu kỳ của chân dài Brazil là một biểu tượng cho tình yêu, bao gồm chữ Kanji và hai đôi cánh thiên thần ở hai bên.
Freja Beha: Siêu mẫu Đan Mạch có đến hàng chục hình xăm trên người, đặc biệt nhất là hình khẩu súng lục trên bắp tay trái. Freja Beha cho biết, với cô, hình xăm không chỉ là một cách để thể hiện cá tính mà còn đem đến cho cô sự may mắn trong cuộc sống.
 Adriana Lima: Thiên thần nội y khoe hình xăm ở một vị trí khá đặc biệt - bên trong chân trái. Điểm nhấn của hình xăm này chính là ngôi sao Bắc Đẩu nằm bên cạnh một đường hoa văn chạy dài từ mắt cá xuống bàn chân.
Alice Dellal: Alice là một cô nàng có phong cách quái dị, vì thế, xăm mình chính là một cách để cô thể hiện cá tính nổi loạn của mình. Hình bộ xương trên cánh tay phải của Alice chính là một ví dụ điển hình nhất.
Carolyn Murphy: Cô siêu mẫu này có một hình xăm khá lớn là một chú cá Koi ở bên hông phải. Cá Koi là một hình xăm phổ biến ở Nhật, nó tượng trưng cho lòng can đảm, ý chí vượt khó để đạt được thành công trong cuộc sống.
Erin Wasson: Chân dài Mỹ cùng là một tín đồ của nghệ thuật xăm mình. Cô có rât nhiều hình xăm nhỏ trên tay, thậm chí ở sau lưng.
Amber Rose: "Siêu mẫu đầu trọc" cũng là một người "nghiện" hình xăm, nhưng hình xăm ấn tượng nhất nằm bên vai phải. Đó là một bó hoa hồng (trùng với tên của cô).
Petra Nemcova: Không giống những chân dài khác, Petra chọn một hình xăm khá phổ biến và không có ý nghĩa gì đặc biệt. Đó là một chuỗi ngôi sao màu đỏ chạy dọc theo khu vực mắt cá chân phải.
Isabeli Fontana: Hình xăm của Isabeli có dòng chữ "Zion" bên dưới hình hai chiếc lá, và đó là tên cậu con trai đầu lòng của cô.
Niki Taylor: Hiện tại, siêu mẫu kỳ cựu này đang có ý định xóa bỏ tất cả những hình xăm trên người với lí do một làn da không có vết mực sẽ khiến cô trông trẻ trung hơn để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

0 comments:

Post a Comment

 
Top