THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Hưởng ứng phong trào làm phim dài kỳ của Hô-li-út, hôm qua, Hãng phim truyền kỳ Việt Nam, đơn vị đã nổi tiếng với những xê-ri phim truyền hình dài tập như “Vị đắng Béc-be-rin”, “Giong-Ùn tình yêu của tôi” và Ngôi nhà nhỏ trên đầm tôm” đã công bố quyết định sẽ làm tiếp phần 2 của bộ phim “Phía trước là bầu trời”. Hiện tên của dự án mới chưa được công bố, nhưng theo nguồn tin riêng của TKT, bộ phim sẽ được đặt tên là “Tiếp theo là bầu nào?”.
Bộ phim nói về cuộc sống của một xóm trọ nhỏ, trong đó có những nhân vật mang số phận tương đồng với phần 1. Nhân vật Trà Cave sẽ được thay thế bởi Ngân, một đồng nghiệp của Trà, nhưng biệt danh “cave” sẽ được thay bằng chữ “hàng” trong từ “hàng họ”. Trải qua một cuộc đời nhiều sóng gió, qua tay nhiều gã ma cô, Ngân hàng bị xã hội khinh ghét, hoài nghi. Càng nỗ lực tìm lại lòng tin của xã hội, Ngân hàng càng gây hiểu lầm. Theo tiết lộ của đạo diễn Huỳnh Tông Lươn, một người em cùng cha khác ông nội của tài tử Bosco Huỳnh Tông Trạch, trong phim sẽ xuất hiện một cảnh rất nóng, khi hàng đàn người lao vào hãm hiếp Ngân hàng.
“Tất cả đàn ông đều thích có cái để đút vào, rút ra khi đứng trước Ngân hàng” – đạo diễn Lươn tiết lộ tạo hình nhân vật.
Nhân vật mọt sách Nam, vốn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ diễn xuất y như học bài của nhà vô địch Đường lên đỉnh Ô-lym-pi-a Nguyễn Thành Vinh, sẽ được thay thế bởi nhân vật Lực. Lực có tính cách hoàn toàn trái ngược với Nam: sinh ra trong một gia đình nghèo, cậu có chí cầu tiến, được ông bác ở Liên Xô gửi tiền về học hành, đã dốc sức giúp đỡ gia đình trong buổi đầu khó khăn. Nhưng sau khi gia đình trở nên giàu có, Lực trở nên điên loạn vì đồng tiền, thường xuyên dí dao vào cổ cha mẹ và anh em, gào thét thảm thiết đòi tiền. Từ đó, cậu mang biệt danh Lực Điên Nặng.
Lực Điên Nặng thường xuyên uy hiếp những người xung quanh để lấy tiền hút chích
Nguyệt, cô gái vật chất của phần 1 được hóa thân thành Chinh trong phần 2. Chinh cặp với Đại, một tay buôn đồ da có tiếng đất Hà Thành. Đại Da cũng từng có một thời gian dày vò Ngân hàng, biến cô trở thành công cụ lừa đảo của mình. Theo ông Lươn, Chinh sẽ là một nhân vật phức tạp, khi ở quê đã từng vì đói quá mà cạy vách đất ăn thay cơm, dẫn đến tâm thần dạng nhẹ, luôn trang điểm trước khi đi ngủ.
Nhung, cô phóng viên tập sự của “Phía trước là bầu trời” cũng được thay bằng Lụa, một nữ nhà báo ăn chơi trong “Tiếp theo là bầu nào?”. Lụa là bạn thân của Chinh, bị ảnh hưởng tính cách của cô này, nên thường mặc nội y trong lúc làm báo, cảm thấy ngứa ngáy khi các phần bụng, đùi, lưng, vai phải tiếp xúc với vải vóc. Cô từng thần tượng Tuyên, một thày giáo giàu lý tưởng. Nhưng kể từ sau khi Tuyên giáo lạnh lùng với Lụa, cô cũng mất lòng tin, trở nên sa đọa.
Ngọc Trinh nhiều khả năng sẽ nhận vai nữ nhà báo Lụa, khi toàn bộ cơ thể cô gắn bó hữu cơ với nền báo chí Việt Nam hiện đại.
Ngoài ra, trong phim còn một nhân vật nam phụ tên là Trí. Trí mắc bệnh mất ngủ kinh niên, thường được gọi là Trí Thức. Vì căn bệnh này mà anh ta luôn sống trong tình trạng vật vờ, cả ngày ngồi ngáp, lướt phây-búc và mặc kệ dòng đời trôi qua.
Theo một phần kịch bản được TKT mua lại bằng 2 vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam, cảnh gay cấn nhất trong phim là khi Đại Da hành hung Ngân hàng, Lụa mặc nội y đứng ngoài la hét ầm ĩ, còn Lực Điên Nặng vung dao lên chém tứ tung, mọi thứ vô cùng điên loạn. Trong cảnh này, Trí Thức vẫn tiếp tục ngáp.
Trong khi đó,…

… Ông Hô-xê Mô-ri-nhô cho biết, khi tư thế tay như thế này thì rất khó để rút ví

0 comments:

Post a Comment

 
Top