THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Các Hoa hậu, Á hậu Bikini Hồ Bắc, Trung Quốc bị so sánh với những con cáo đội lốt người trong một bộ phim hoạt hình.

Cuộc thi Hoa hậu Bikini Toàn cầu Trung Quốc đã khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối 11/8 tại Hà Nam. Tuy nhiên, nhan sắc của các Hoa hậu, Á hậu được chọn ra ở các tỉnh thành trước đó vẫn là đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông và diễn đàn mạng Trung Quốc.
Từ trái sang: Á hậu 2, Hoa hậu và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Bikini Toàn cầu khu vực Hồ Bắc (ảnh trên) và các nhân vật hồ ly trẻ, hồ ly già trong phim hoạt hình. Ảnh: Sina.
Ba ngôi vị đứng đầu cuộc thi Hoa hậu Bikini Toàn cầu khu vực Hồ Bắc hiện là tâm điểm của làn sóng chê bai đến từ dư luận. Mặc dù có lợi thế là vòng một gợi cảm, các cô vẫn bị “ném đá” tơi tả vì khuôn mặt “dễ khiến người khác hoảng sợ”.
Gương mặt của Á hậu 2. Ảnh: Sina.
Trang Sina đưa tin, nhan sắc của Hoa hậu, Á hậu Bikini Hồ Bắc đang bị ví với hình ảnh của 3 con hồ ly tinh trong một bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1983 của Trung Quốc. Trong khi khuôn mặt của tân Hoa hậu bị ví với hồ ly già (đứng giữa) với cái đầu “khủng khiếp” và hai con mắt to có hình chữ “bát” thì Á hậu 2 lại bị cho là giống với hồ ly trẻ (ngoài cùng bên trái) với cặp mắt nhỏ, dài và xếch.
Hoa hậu Bikini Toàn cầu Trung Quốc 2012. Cô sẽ đại diện cho Trung Quốc tham dự Miss Bikini Global. Ảnh: Sina.
Ba cô gái Hồ Bắc không chiến thắng trong đêm chung kết toàn quốc hôm 11/8. Tuy nhiên, gương mặt Hoa hậu mới được chọn cũng không làm hài lòng dư luận. Hoa hậu này bị chê , thiếu gợi cảm và gương mặt không đủ đẹp.

0 comments:

Post a Comment

 
Top