THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chọn cách im lặng khi bộ ảnh quảng cáo chụp cùng với á hậu Hoàng Yến và người mẫu Ngọc Trinh bị cho là phản cảm, Yến Trang sẽ trở lại với đêm nhạc "Welcome back to Arges" với hình ảnh đầy mới mẻ. Nữ ca sỹ sẽ là tâm điểm của đêm diễn khi hóa thân thành nữ thần Ánh sáng.

Yến Trang làm nữ thần ánh sáng

Yến Trang làm nữ thần ánh sáng

Yến Trang làm nữ thần ánh sáng

Ca sỹ Yến Trang chia sẻ: "Sau những sự cố không mong muốn tôi hi vọng khán giả sẽ hiểu và tiếp tục dành tình cảm cho tôi. Bản thân tôi cũng đang rất hồi hộp khi được gặp lại khán giả Hà Nội nên tôi cũng đã chuẩn bị nhiều món quà bất ngờ để tri ân đến mọi người".

Trong đêm nhạc, Yến Trang sẽ cháy hết mình với khán giả thủ đô khi thể hiện các ca khúc quen thuộc như: Ruby, Taxi, Phai màu, Muộn giờ...Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng nhất Hà Nội là DJ Hoàng Minh, DJ Cú Bio, DJ Đức Ti.

Yến Trang làm nữ thần ánh sáng

Yến Trang làm nữ thần ánh sáng

0 comments:

Post a Comment

 
Top