THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Ngày 24-5, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an tổ chức bắt quả tang ba đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại các địa điểm ở đường Láng - Hòa Lạc (Hà Nội) và TPHCM.

Một trong số gái bán dâm bị bắt là diễn viên, người mẫu Hồng Hà. Cô này từng tham gia nhiều bộ phim và làm mẫu ảnh cho một số tạp chí.

Theo thông tin bước đầu, CQĐT cũng bắt giữ một “má mì” tên Kiên, hiện phụ trách một CLB người mẫu có tiếng ở Hà Nội.




Cô người mẫu bị bắt khi đang bán dâm ngày hôm qua (24/5) mang tên Hồng Hà,
sinh năm 1990 (Ảnh: 24h.com.vn)

Đối tượng này chính là người môi giới cho nữ diễn viên Hà bán dâm. Đường dây mại dâm của Kiên toàn tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên và chỉ phục vụ đại gia với giá trung bình 700 USD - 1.000 USD/lượt “tàu nhanh”.

Nếu khách có nhu cầu “xách tay” người mẫu đi du lịch nước ngoài hoặc các điểm du lịch trong nước phải chi từ 40 - 60 triệu đồng cho tour từ 2-4 ngày, cùng các chi phí ăn ở.
Thông tin chi tiết về đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Dễ dàng tìm thấy những hình ảnh mát mẻ trong bộ bikini của Hoàng Hà.
Theo thông tin đăng tải từ một trang báo mạng, khi liên hệ với Thuý Hằng - giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite, chị đã phủ nhận: “Đó không phải là sự thật. Thậm chí tôi còn chưa nhìn thấy mặt cô này bao giờ. Tối hôm qua tôi cũng đã có cuộc trao đổi ngắn với bên công an khi nhận được thông tin này. Mỗi người mẫu thuộc công ty tôi đều có ký đầy đủ hợp đồng lao động, có mã số thuế và được trả lương hàng tháng. Không có ai tên là Hồng Hà trong danh sách này cả. Tôi thậm chí còn rà soát lại toàn bộ khối PG và sinh viên hay làm việc, hoàn toàn không có tên cô này trong danh sách của chúng tôi. Cần thiết tôi sẵn sàng ra đối chứng.”


Người mẫu Hồng Hà từng tham gia một số phim truyền hình
Người mẫu Hồng Hà từng tham gia một số phim truyền hình
Tối 24.5.2012, Cục điều tra hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở các địa điểm đường Láng - Hòa Lạc và TP HCM. "Má mì" điều hành đường dây gái gọi này cụng bị cơ quan công an bắt khẩn cấp ngay sau đó. Điều đáng nói là má mì này đang phụ trách một câu lạc bộ người mẫu có tiếng Hà Nội.
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 6
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 7

0 comments:

Post a Comment

 
Top