THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Lời tựa: Bởi vì không nghĩ sẽ lấy ảnh 1 cô hot girl nào nên đành lấy ảnh bà già của mình :”>

 

Hành trình theo dõi các clip hot girl của tôi bắt đầu từ cô bé này. Ban đầu là những câu giới thiệu nhí nhảnh và giết thời gian thì cũng thấy cô ý hát đúng nhạc và cao độ :). Thiết nghĩ em ý cũng kém tuổi mình, và từ clip em ý thì có thể thấy hang ngàn các clip girl xinh dễ thương khác. Hành trình còn dài, nửa đêm xem xong ngủ cũng ngon, các anh nhỉ ;)

 

Clip thứ 2:


 

ơ tại sao người ta phải uống nức :( uống nức thì mới hết khát :( … sao kì nhạ, sao ai cúng như ai nhạ :( ….

Em biết là các anh không nghe em ý nói gì đâu, các anh nhìn là chính :-“ Và em đoán ý đồ em này làm clip cũng chỉ muốn vậy ;)

 

Clip thứ 3:


 

Đây là một cô bé đáng yêu. Đúng nghĩa là đáng yêu chứ không ngoặc kép và nói ngược gì hết. Ban đầu tiếc là sao bọn trẻ con giờ cứ thích làm đầu xù, chúng nó không sợ hỏng tóc à. Nhưng hình như cô bé này thích làm tóc, ngày xưa mình cũng vậy, lượt mấy clip thấy em ý đúng là đáng yêu thật, và phần lớn các clip + ảnh của em ý đều đáng yêu như thế, tức là cái sự đáng yêu là có thật. Các anh xem xong enjoy nha ;)

 

Clip thứ 4:


 

Cái gì trong mắt em Trang cũng nhễ thương :X Các anh thấy em post clip này lên có nhễ thương hômmmmmmmm :X

 

Clip thứ 5:

 
 

Cuối cùng thì là em này. Cuôi cùng trong danh sách các clip em hiến tặng anh em blogger trước buổi tối đi ngủ ;). Trước khi anh đến với 1 clip hoành tráng cuối cùng nữa, made by em :-“

 

 

 

 

 

 

 

em nhầm =))))))

 

 

 

 

Trong lúc đợi clip upload em sẽ mạn phép phát biểu thế này. Các anh có biết sao bọn em phải tẩy da trắng không :( biết sao mắt em phải to, tóc mái chéo và dài thướt không :(? Thế này nha, ngày xưa lớp 9 em nặng 48 cân. dạo này em 53 cân :”> Nhưng không một ai ủng hộ em béo đẹp cả, ai cũng bảo em béo xấu thế, mặt tròn không xinh. Cái đợt em mới sinh ra ai cũng yêu em vì da em trắng, bố em trắng mà, nhưng mà dạo này em ế chỏng chơ vì em đạp xe đi học da đen thui rồi. Bố em bảo cứ miễn sao trông khoẻ mạnh là được, nhưng mà các anh chẳng thấy thế …

Em đâu có thích đeo mascara, đâu có thích tô son trát phấn cho hại da. Em đâu có thích bơm ngực, nhịn đói. Em cũng chẳng thích nối tóc cho rụng, nhất là người ta bảo nối phải tóc người chết thì nửa đêm có ma. Em cũng đâu dám nói điều lý sự, bàn về danh giới Trung Quốc, Việt Nam, bàn về dầu mỏ thế giới, tài chính tiền tệ. Em thậm chí còn không dam nhắc tới doanh thu của facebook và BBC mấy hôm trước vừa đưa tin người dân kiện Ecopark lấy đất trái phép …

Con gái chúng em chẳng làm điều mình thích là mấy, chúng em mỏng manh và phụ thuộc lắm. Những cô gái mà không phụ thuộc thì các anh lại bảo men. Mà các cô men thì khó kiếm các chàng men hơn, có khi lại kiếm các anh không men bằng, em thì em ko thích người không men, em dù có mạnh mẽ cũng cần người làm chỗ dựa, mà không biết với tính cách của em thì em sau này dựa người, hay người dựa vào em mất.

Người ta bảo chúng em là não phẳng, vì chỉ chăm chút tô son, em mặc kệ. Giờ nếu em không trang điểm nữa, bắt đầu nói chuyện chính trị, anh có yêu em không ;)

 

 

 

0 comments:

Post a Comment

 
Top