THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Phạm Băng Băng
Mốt áo cúp ngực vẫn dang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng khi kết hợp với voan mỏng như thế này khiến người ta liên tưởng người đẹp Phạm Băng Băng đang muốn khoe áo lót. “Nội y cung đình” là mỹ từ mà cư dân mạng Trung Quốc dành tặng cho mốt áo cúp ngực mà những sao Hoa ngữ thường diện.
Hoắc Tư Yến
Càng giống với mặc lộn áo trong ra áo ngoài thì phải kể đến chiếc áo độc nhất vô nhị trên của Hoắc Tư Yến. Có thông tin cho rằng người đẹp này đang đi theo gu thời trang lả lướt khi rất thích phô diễn nội y nhưng rất tiếc trong trang phục phá cách này thì cô nàng thực sự gặp vấn đề về gu thời trang.
Lâm Chí Linh
Đến ngay cả người mẫu, diễn viên hot nhất xứ Đài cũng mắc phải lỗi ngớ ngẩn khi diện phụ kiện trang trí không hề liên quan tới chủ thể chiếc váy, trông cô thật giống mặc nhầm bikini ra ngoài áo hai dây.
Từ Nhược Tuyên
Người đẹp gợi cảm Từ Nhược Tuyên bình thường vẫn nóng bỏng và quyến rũ nhường vậy nhưng không hiểu sao cô lại kín cổng cao tường một cách kỳ quặc với chiếc áo cúp ngực màu trắng mặc ra ngoài áo cổ lộ tay ống loe màu đen. Điều này không khỏi khiến người nhìn liên tưởng tới việc cô đang mặc nhầm một chiếc áo giảm eo ra ngoài áo thun cổ lọ.
Củng Lợi
Với chiếc váy ren này thì Củng Lợi trông giống cố ý “khoe hàng” hơn là mặc nhầm áo, nhưng nếu không tinh ý phát hiện ra thì có lẽ nhiều người sẽ cho rằng người đẹp này chính là nạn nhân của sự cẩu thả khi mặc áo lót sau khi mặc váy.
Thư Kỳ
Nếu nói Thư Kỳ mặc nhầm nội y ra áo ngoài thì thật oan uổng cho cô bởi người đẹp đi lên từ phim cấp ba này đang diễn thời trang nửa kín nửa hở với 2 chữ V táo bạo. Nhưng chỉ cần vậy thôi cũng khiến nhiều khán giả cho rằng “thà cô ấy cởi quách cái áo khoác ra cho xong”.

0 comments:

Post a Comment

 
Top