THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm để "khoe da thịt"! (Lee Hyori)

Mới đây, nữ ca sĩ quyến rũ Lee Hyori đã báo hiệu một mùa hè nắng nóng khi chia sẻ một bức ảnh khá "kiệm" vải. Ngày 16/04, chia sẻ trên twitter cá nhân của mình, Lee Hyori viết: "Oh Yeah! Đây là mùa để khoe da thịt đây!".


Trong bức ảnh Lee Hyori mặc khá sexy với một chiếc tanktop màu vàng sáng và để lộ body hình chữ S của cô. Khi nhìn thấy bức ảnh này, cư dân mạng nhận xét: "Lee Hyori có cơ thể thật hoàn hảo"; "Cơ thể chữ S của cô ấy là tuyệt nhất. Một hình ảnh ngẫu nhiên, không sắp xếp"; "Làn da rám nắng của cô ấy rất sexy"; "Tôi ghen tị với bạn trai của cô ấy, anh chàng xấu trai lee Sang Soon"!

Một cô nàng trẻ hơn nhưng không kém phần quyến rũ là nữ diễn viên Hwang Jung Eum cũng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì thể hình quyến rũ của mình. Thậm chí, nhiều người đã phải thốt lên: "Thể hình của Hwang Jung Eum đạt được cấp độ này ư?.


Một số cư dân mạng thổi phồng lên rằng hình ảnh đã được photoshop, trông giống như bức ảnh trang bìa của một số tờ tạp chí sức khỏe dành cho phụ nữ. Bức ảnh được nhìn thấy lần đầu vào ngà 06/04, Hwang Jung Eum chụp quảng cáo cho một nhãn hiệu giày, khác với hình ảnh thường thấy trên truyền hình, cô mang tới một hình ảnh gợi cảm cùng cơ thể săn chắc hơn nhiều. Đặc biệt, vòng 2 với các múi của cô rất cuốn hút. Cư dân mạng nhận xét: "Bụng của cô ấy thật tuyệt vời, ngay cả khi không photoshop"; "Wow, chắc cô ấy phải hay đến các phòng tập lắm"; "Cô ấy trông thật khỏe mạnh!".

Theo bạn thì cơ thể ai đáng ngưỡng mộ hơn? Lee Hyori hay Hwang Jung Eum?

0 comments:

Post a Comment

 
Top