THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Quách Thư Diêu, sinh ngày 18/7/1990, cao 1m55 và nặng 42kg. Có thể gọi cô là Thủy top của Đài Loan vì cùng có vòng một gợi cảm. Cô vừa tung bộ ảnh mới nhất khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Quách Thư Diêu còn có nghệ danh là Diêu Diêu, cô được ví như Thủy Top của Đài Loan vì cùng có bộ ngực quá cỡ giống nhau
Diêu Diêu cao 1m55 và nặng 42kg. Khi học cấp 2, để muốn có được chiều cao như ý, cô đã uống sữa tươi thay cho nước để mong cao thêm vài cm. Nhưng không ngờ, sữa tươi mang lại cho cô bộ ngực quá khổ so với lứa tuổi.
Tháng 5/2008, bố của Diêu Diêu mất vì bệnh nhồi máu cơ tim. Kinh tế gia đình giảm sút, vừa phải học vừa phải đi làm thêm để phụ giúp mẹ cho 2 em đi học, Diêu Diêu đã phải làm việc rất vất vả.
Thật may mắn, một nhà nhiếp ảnh gia đã nhìn thấy tiềm năng của Diêu Diêu và mời cô chụp ảnh mẫu.
Và thật không ngờ, chỉ một thời gian sau đó, cô đã được mời hợp tác với công ty chuyên săn tìm người mẫu quảng cáo mới. Dần dần Diêu Diêu đã trở thành đại diện hình ảnh cho nhiều loại game trực tuyến ở Đài Loan. Diêu Diêu luôn chấp nhận mặc váy ngắn khoe ngực khủng khi quảng cáo game. Kể từ đó, cô thường xuyên xuất hiện trong vai trò đại sứ của nhiều game và là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở ngoài đời.
 
Là nữ sinh thế hệ 9x của Đài Loan, hiện nay Diêu Diêu đang rất nổi tiếng đối với cư dân mạng ở cả Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Ở Diêu Diêu có rất nhiều điểm tương đồng với Thủy top của Việt Nam Giống Thủy top, Diêu Diêu rất biết tận dụng ưu thế vòng 1 ngoại cỡ của mình
Diêu Diêu chia sẻ vòng 1 "khổng lồ" của cô là hoàn toàn tự nhiên chứ không có sự can thiệp của thẩm mỹ
Với vẻ xinh xắn và dễ thương của mình, Diêu Diêu hứa hẹn sẽ là mỹ nữ mới của xứ Đài

0 comments:

Post a Comment

 
Top