THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trà Ngọc Hằng vốn là người rất thích làm mới mình qua từng shot ảnh nên những hình ảnh mới và đẹp của cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.
Sở hữu những đường cong hoàn hảo không hề thua kém cô bạn thân là Ngọc Trinh nhưng Trà Ngọc Hằng chưa từng nghĩ tới chuyện trở thành một nữ hoàng nội y. Cô chia sẻ: "Tôi thấy thực sự tự tin khi diện một bộ đồ ôm sát người. Như thế, tôi có thể khoe được những đường cong… cũng rất ổn trên cơ thể mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ phải cạnh tranh với ai. Đặc biệt là một người bạn thân của mình như Ngọc Trinh. Tôi chỉ luôn tự nhắc bản thân mình rằng cái gì là lợi thế, là ưu điểm của mình thì sẽ cố gắng phát huy hết khả năng nhưng cũng không cần quá lo lắng để tạo áp lực cho bản thân."
Khá cởi mởi khi nhắc tới chuyện tình yêu, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Tôi nghĩ đàn ông có một điểm chung là luôn đòi hỏi sự chung thủy ở người phụ nữ của mình. Còn chị em phụ nữ thì bị cuốn hút bởi những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn và chân thành của người đàn ông."
Trước những thông tin không hay và thậm chí chưa đúng về mình, Trà Ngọc Hằng rất buồn và không muốn phải chấp nhận đồn thổi của dư luận: "Tôi không chấp nhận, mà căn bản là tôi cũng không thể thay đổi được gì khi người ta nói về mình, đó là quyền của họ."
Trong thời gian tới, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát: "Tôi chọn dòng nhạc dance, phong cách sexy, gợi cảm phù hợp với tôi. Tôi sẽ tận dụng mọi khả năng, ưu điểm của mình để bồi dưỡng và học hỏi nhiều hơn nữa."

0 comments:

Post a Comment

 
Top