THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011, Ngọc Trinh xa rời những bức ảnh bikini, những bộ đầm ngắn cũn, khoét cổ thật rộng và ăn mặc kín đáo hơn.

Bên cạnh đó, chân dài này đã mặc những bộ đầm gợi cảm nhưng vẫn kín đáo và sang trọng. Trong cuộc ra mắt sách ảnh 100 sao Việt vào đầu tháng 1 vừa rồi, Ngọc Trinh xuất hiện với bộ đầm màu đen có tay, khác xa với những bộ đầm ngắn cũn, bó sát và khoét cổ thật rộng cô thường diện trước kia. Người đẹp còn vấn tóc hơi chễ xuống, kiểu các hoàng hậu vẫn làm khi đeo vương miện.

"Với cách phục sức như thế này, Ngọc Trinh hơi già hơn tuổi nhưng quý phái", một nhà thiết kế danh tiếng cũng tham dự buổi tiệc này, nhận xét.
 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh ăn mặc thanh lịch hẳn lên.

Vài ngày sau đó, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm, Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ đầm quây màu sữa dài tới mắt cá chân và thắt một chiếc thắt lưng nhỏ xinh cùng màu một cách khéo léo ở eo.

Tối ngày 18/1 tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh bước lên sân khấu Liên hoan người mẫu châu Á lần thứ 7 trong chiếc đầm màu bạc thướt tha và mỏng manh như sương sớm. Ngọc Trinh quyến rũ và sang trọng không kém những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc đang đứng cạnh cô.


Ngọc Trinh đẹp và thanh lịch không kém sao Hàn đứng cạnh cô.

"Ngọc Trinh trở nên quyến rũ một cách thanh lịch và nhẹ nhàng trong thời gian gần đây. Tôi đoán chắc là cô ấy đã thuê người tư vấn trang phục cho mình thì mới ăn mặc có thẩm mỹ thế này. Chứ trước đây, cách ăn mặc của cô ấy thật... khủng khiếp", nhà thiết kế trên nói.

Có lẽ Ngọc Trinh hay đúng hơn là ông bầu Khắc Tiệp đang cố gắng thay đổi hình ảnh của cô để phù hợp với vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 mới đoạt được. Dù danh hiệu này có rất nhiều điều đáng bàn và thậm chí, còn bị nhận xét là... hoa hậu ao làng nhưng có lẽ với Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp, bây giờ, nó hấp dẫn hơn "danh hiệu" "Nữ hoàng nội y" hay "Nữ hoàng đồ lót" tự phong. Trước kia, Ngọc Trinh tự hào với danh hiệu tự phong "Nữ hoàng nội y" thì nay, cô thổ lộ rằng không thích nhắc đến nó và muốn được gọi là hoa hậu Ngọc Trinh hơn.


Khắc Tiệp thành công trong việc lăng-xê Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cũng vừa được bà Jenny mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 với tư cách khách mời danh dự và nhận được lời khen không tiếc lời từ Bà trùm hoa hậu này. Chỉ cần nhìn bức ảnh bà Jenny ngồi ăn trong một nhà hàng tại Việt Nam với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và trường mặt ra để người của Khắc Tiệp chụp ảnh quăng lên báo cũng đủ hiểu tiếng thơm của Ngọc Trinh không tự đến tai Jenny. Bà cũng không tự nhiên sang Việt Nam rồi tìm đến Ngọc Trinh để khen ngợi và mời cô dự cuộc thi của bà.

Giờ đây, mọi người bắt đầu hiểu chiến lược lăng-xê Ngọc Trinh của Ông trùm chân dài. Dù sao cũng phải thừa nhận Khắc Tiệp giỏi trong việc nâng giá Ngọc Trinh.

0 comments:

Post a Comment

 
Top