THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mới 20 tuổi mà Andrej Pejic đã đạt được những thành công đáng nể, khiến bất cứ người đẹp nào cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh việc tham gia vào những show thời trang lớn của Jean Paul Gaultier, John Galliano, Paul Smith, hay Givenchy, nam siêu mẫu xinh đẹp cũng liên tiếp được lên bìa tạp chí.
Andrej Pejic cho biết, cơ duyên đưa anh đến với thời trang nữ đó là khi anh nhận lời mời làm mẫu cho tạp chí Vogue Paris. Bà Carine Roitfeld - tổng biên tập cũ của tạp chí này - khi vừa nhìn thấy Andrej đã đưa ra lời gợi ý cho anh ta mặc trang phục của Fendi, một thương hiệu nổi tiếng dành cho phái nữ. "Công ty đại diện của tôi (Storm Models) khi ấy đã hỏi tôi liệu có cảm thấy thoải mái khi phải mặc trang phục nữ không, nhưng sự thật là tôi đã mặc váy từ khi rất nhỏ nên đương nhiên tôi thấy rất thoải mái" - người đẹp tóc vàng chia sẻ.
Được biết, trong năm 2012 này, Andrej Pejic sẽ tiếp tục khẳng định độ "hot" của mình bằng một loạt các hợp đồng béo bở cho chiến dịch quảng bá sản phẩm  xuân hè của Jean Paul Gaultier và Marc Jacobs. Mặc dù rất thành công với thời trang nữ, nhưng Andrej Pejic tiết lộ, anh chưa bao giờ có ý định chuyển giới.
Chúng ta hãy cùng theo chân Andrej Pejic và nhiếp ảnh gia Sebastien Micke đến thành phố New York để khám phá xem một ngày làm việc của anh diễn ra như thế nào.

Andrej Pejic sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn rất nhiều người mẫu nữ
Anh có vẻ rất thích thú với bộ bikini mà mình sẽ mặc
Siêu mẫu xinh đẹp rất tự tin với trang phục này
Với thân hình mảnh mai, mái tóc dài, Andrej Pejic tạo dáng sexy không kém gì những siêu mẫu nữ

0 comments:

Post a Comment

 
Top