THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cuối năm 2011, khi được hỏi, Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn cho biết sẽ thay đổi cả về hình tượng lẫn dòng nhạc trong năm mới. Từ nữ tính chuyển sang gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh chứng tỏ mình đã trưởng thành cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Bên cạnh đó, các ca khúc mang hơi hướng pop-dance của cô cũng thể hiện rõ nét cái mạnh mẽ, nồng nàn của một cô gái trưởng thành. 
Sau năm 2011 khá lận đận trong sự nghiệp, Khổng Tú Quỳnh quyết tâm làm mới mình bằng nhiều dự án lớn. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thành những kế hoạch đã đề ra cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh nữa. Tôi muốn khán giả thấy mình là nghệ sĩ đa năng trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên tôi vẫn chuyên tâm vào ca hát nhiều hơn. Vì năm qua tôi có nhiều khó khăn nên năm nay chắc chắn tôi sẽ quyết tâm làm tốt và làm nhiều hơn nữa".
Tất nhiên, trong những dự án này không thể thiếu kế hoạch song ca cùng bạn trai là Ngô Kiến Huy. Dẫu vậy, sợ nói trước bước không qua, Khổng Tú Quỳnh e dè cho biết: "Thực sự công ty quản lý của anh Huy cũng có đưa ra dự án làm chung một single cho cả hai, hiện tại mọi thứ vẫn chưa được xem là kế hoạch nên tôi không dám nói nhiều. Khi nào có thông tin về sự kế hợp này, tôi mong khán giả sẽ ủng hộ."
Vừa trở về TP.HCM sau chuyến lưu diễn vòng quanh các tỉnh từ Bắc chí Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, Khổng Tú Quỳnh đã bắt tay thực hiện các kế hoạch của mình và mở đầu bằng bộ ảnh rất gợi cảm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.
Album Remix 2012 của Khổng Tú Quỳnh mới phát hành không được bao lâu đã trở thành sản phẩm hot trên các website nghe nhạc. Chỉ tính riêng trên Zing MP3 đã có hơn 1.850.000 lượt nghe.

0 comments:

Post a Comment

 
Top