THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

hái Hà phủ nhận thông tin được đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất là nhờ khả năng tài chính dồi dào. Theo như người đẹp chia sẻ, thì cô khá may mắn, chỉ phải tập trung thi và lo một ít kinh phí phòng thân và số đó cũng chẳng tốn là bao.
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
24H: Theo lịch trình, 18/11 bạn đã lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011. Nhưng hiện tại bạn lại lỡ hẹn?
TH: Tôi rất lấy làm tiếc khi gia đình có việc đột xuất và không vui, buộc tôi không còn cách nào khác để có thể thu xếp lên đường. Đúng là nếu như không có những chuyện không may xảy ra thì tôi đã lên đường sang Philipines.
24H: Để góp mặt trong danh sách top thí sinh xuất sắc, ví dụ như top 10, top 5 và có thể là top 3. Bạn nghĩ cơ hội dành cho mình là bao nhiêu phần trăm và nhân tố nào sẽ giúp bạn thành công?
TH: Tôi nghĩ, ai đi thi cũng đặt niềm tin và kỳ vọng vào chính bản thân mình và đích đến bao giờ cũng là những gì vinh quang nhất. Nhưng với những cuộc thi nhan sắc, nhất là trên đấu trường quốc tế, thật khó nói trước hay đoán trước điều gì cả. Tôi không muốn phỏng đoán, tôi cũng không muốn đưa ra nhận định giả sử mình sẽ được vào Top nào. Tôi chỉ biết, nếu đã đi thi thì tôi sẽ hết lòng.
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
24H: Được biết bạn đã nhắm tới cuộc thi này từ rất lâu, nhưng lại giấu kín chuyện đi thi. Độc giả biết được thông tin cũng qua hình ảnh của bạn trong danh sách trên trang web chính thức?
TH: Tôi không cố giấu nhưng cũng không có ý định tự mình lên tiếng hay chia sẻ trước. Dĩ nhiên, ai  quan tâm, để ý, khi hỏi thì có sao tôi tình thật kể lại thôi. Tôi nghĩ, chuyện tôi được chọn và chuẩn bị thế nào cho cuộc thi này thì tất cả mọi người đã biết rồi.
24H: Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi lần này?
TH: Tập luyện hình thể, lo các loại trang phục từ dạ hội đến các bộ trang phục dân tộc khi trình diễn. Có thể nói, tôi đã lo hoàn tất mọi thứ để có thể lên đường.
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
24H: Ngoài công sức thì tiền của cũng là vấn đề quan trọng. Chinh chiến ở những cuộc thi sắc đẹp thế giới chắc chắn tiêu hao khá nhiều ngân quỹ của bạn?
TH: Tôi được nhiều anh chị trong nghề thương và quan tâm, như nhà thiết kế Hoàng Hải đã ưu ái, dành cho tôi những bộ trang phục dạ hội đẹp nhất, nhà thiết kế Thuận Việt thì thiết kế riêng cho tôi bộ trang phục dân tộc ấn tượng và tâm huyết nhất của anh ấy. Ăn uống và điều kiện nghỉ ngơi thì đã có ban tổ chức cuộc thi lo, tôi chỉ việc tập trung thi và lo một ít kinh phí phòng thân cho các chi phí cá nhân thôi thì cũng chẳng tốn là bao.
24H: Có bài viết nói về những khó khăn mà các thí sinh Việt Nam phải đối mặt tại các cuộc thi Hoa hậu có quy mô lớn. Và chuyện tự túc về mặt kinh phí , tiền đóng bản quyền cuộc thi cũng nằm trong một trong nhiều lý do đó. Từng tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế, bạn thấy nhận định đó có đúng không?
TH: Tôi cũng không rõ lắm những cuộc thi khác các thí sinh phải lo lắng kinh phí cho mình như thế nào. Bản thân tôi thì thấy những cuộc thi mình may mắn có cơ hội được góp mặt không có nhiều tốn kém và tôi chẳng có gì phải lo lắng cả.
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
Thái Hà: "Thi hoa hậu chẳng tốn là bao", Thời trang, thai ha, hoa hau trai dat 2011, thi sinh, nguoi mau, tin tuc thoi trang, trang phuc da hoi, trang phuc truyen thong, thuan viet, hoang hai
24H: Nhiều ý kiến rằng, thời buổi này cứ có tiền là có thể đi thi hoa hậu. Bạn nghĩ sao?
TH: Tôi nghĩ, nếu như vậy thì có lẽ chỉ có các đại gia kinh tế đi thi hoa hậu thôi chứ không có người đẹp. Mà thực tế như bạn thấy thì, các cuộc thi nhan sắc, vẻ đẹp và trí tuệ mới là cái người ta quan tâm.
24H: Từng có tên trong danh sách thí sinh tham gia cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2011". Nhưng sau này, thông tin chính thức lại là "Hoa hậu Trái đất" và giờ là chuyện bạn không tham gia?  Có lý do nào khác ngoài chuyện gia đình?
TH: Tôi không có lý do nào khác ngoài lý do đó, nên bạn hay mọi người cũng đừng cố nghĩ thêm những lý do khác. Việc không thể thu xếp để có thể đi thi đã khiến tôi buồn nhiều, tiếc nhiều nên mong mọi người nếu không thông cảm thông được thì cũng đừng xát muối vào vết thương. Tôi hi vọng sẽ sớm vượt qua được cảm giác này.
Cám ơn Thái Hà đã chia sẻ!

0 comments:

Post a Comment

 
Top