THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sex rẻ tiền hay chiêu câu khách rẻ tiền? Nhưng hình ảnh trong clip thì thô tục, cảnh sex được thực hiện vô cùng thô thiển, táo bạo và đầy tính khêu gợi. Nhiều ý kiến từ đó được được ra, đây là trailer thật hay giả?

"Trailer" MV được cắt ghép một cách "rẻ tiền"?...

Sau khi cộng đồng mạng đem ra mổ xẻ, và xem kỹ đoạn clip 29s, có những điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh: hình ảnh rõ mặt nhân vật chính - và hình ảnh sex. Thứ nhất, về màu sắc 2 phần hoàn toàn không đồng bộ với nhau. Thứ hai, cảnh giường chiếu của hai bối cảnh hoàn toàn khác biệt.
Sex rẻ tiền hay chiêu câu khách rẻ tiền?
Nếu trong những cảnh thô thiển, bối cảnh chỉ là một tấm nệm nằm trên sàn nhà trắng.  
Sex rẻ tiền hay chiêu câu khách rẻ tiền?
 
Sex rẻ tiền hay chiêu câu khách rẻ tiền?
 
Điều này đã chứng minh, rõ ràng, những hình ảnh sex là được cắt ghép đưa vào, hoàn toàn không đồng bộ cùng những khung hình khác có trong đoạn clip Xin lỗi em chỉ là.
Cách đây vài giờ, trailer chính thức cũng đã được tung ra, và (tất nhiên), không hề có cảnh nhạy cảm đến mức phản cảm trong trailer này.

MV bản chính thức của Xin lỗi em chỉ là, ít cảnh nhạy cảm và thô tục hơn nhiều so với clip được tung lên mạng chiều qua.
...Hay chiêu "câu khách" rẻ tiền?
Trailer được cho là "danh chính ngôn thuận" của MV Xin lỗi em chỉ là được tung ra ngay sau đó chỉ vài tiếng một cách vô cùng sạch sẽ và đầy... nhân văn.

Những câu hỏi liên tiếp được đưa ra: Tại sao có đoạn clip cắt ghép này trong khi thời điểm chiều qua, phiên bản thật còn chưa được public? Clip cắt ghép này có từ đâu mà độ nét cũng khá cao? Ai đã... siêng đến mức lồng ghép những cảnh thế này vào MV vốn dĩ đã có sẵn chủ đề nhạy cảm (chuyện tình chàng trai và cô gái bán hoa)?

Những điều này nếu không phải là người có liên quan tới tư liệu gốc thì khó có thể thực hiện được. Và liệu rằng vài ngày nữa, nhân vật chính hoặc ekip có tuyên bố rằng mình mất laptop hoặc sửa laptop rồi vì thế mà trailer bị rò rỉ ra ngoài hay không?...

Rất khó để có thể trả lời rạch ròi những nghi vấn được đưa ra, đâu là thật và đâu là giả? Và cái gì mới thật sự "rẻ tiền" trong nghệ thuật cũng như trong cách "lấy lòng" công chúng?

Sex rẻ tiền hay chiêu câu khách rẻ tiền?
Hoàng Lê Vy không phải tên tuổi đình đám trong showbiz Việt 
Hoàng Lê Vy không phải tên tuổi đình đám của thị trường âm nhạc trẻ như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng... để có một ai đó "tự biên tự diễn" mất công mất sức làm trò mua vui.

Nếu làm, có lẽ có không ít nhân vật khác hot hơn, phù hợp hơn Hoàng Lê Vy rất nhiều. Hoặc, chỉ để "xem cho đã", thì chẳng cần cắt ghép, cứ lấy bản clip sex thật xem thì có phải là đỡ tốn thời gian hơn không?
Và điều gì đọng lại sau khi hạ màn?
Hiệu quả quá rõ: chỉ trong vài tiếng đồng hồ, cái tên Xin lỗi em chỉ là đã rần rần trong cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều diễn đàn còn tạo ngay topic ăn theo và có số lượng thành viên đáng kể vào bàn luận, thậm chí là... chia sẻ link clip.
Nhưng sau ván bài ngửa ra, công chúng tò mò cũng... ngửa ra. Hạ màn. Dư vị nhạt nhẽo. Độc giả đủ TINH và TỈNH để tự tạo ra cái kết cho vở kịch mà những người thực hiện đã cố công xây dựng kịch bản.
Với tình hình thị trường âm nhạc mà ca sĩ còn đông hơn cả.... khán giả như hiện nay, để có được cách tiếp cận công chúng đúng là "khó như lên trời". Thời gian đứng trên sân khấu càng lâu, thì khả năng tạo hit càng giảm.
Những suy nghĩ đó khiến cho rất nhiều "người đi hát" bất chấp tất cả để loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình. "Thôi thì đẹp cũng được, xấu cũng được, chỉ mong được chú ý!".

Nhưng họ quên mất rằng, công chúng và truyền thông không phải là "con lừa" để họ dễ dàng "xỏ mũi" dẫn đi chơi. Chiêu thức thì mãi là chiêu thức, hot được một cách thật sự trong lòng công chúng hay không quan trọng chính là khả năng trong mỗi người.

0 comments:

Post a Comment

 
Top