THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đoan Trang - “nữ hoàng sự cố”!

Thay vì chuyện tạo dấu ấn trong lòng công chúng bằng những ca khúc hay, Đoan Trang lại bị ấn tượng mạnh bởi những sự cố về trang phục và phong cách thời trang không mấy hài hòa của mình.

Sau album The Un Makeup với những bản nhạc Việt dịch lời tiếng Anh, đến thời điểm hiện tại Đoan Trang chưa có những “động thái” tích cực với sự nghiệp ca hát của mình. Trong khi Thu Minh, Hồ Ngọc Hà luôn tìm đến những bản hit mới và khuấy động sân khấu ca nhạc trẻ. Lệ Quyên tìm cách tiếp cận khán giả bằng nhạc xưa, nhạc sến và tìm cách xây dựng hình ảnh gợi cảm, nữ tính, quyến rũ hơn. Thanh Thảo cũng cố gồng mình bằng album mới sau hàng loạt sự cố. Yến Trang, Bảo Thy và nhiều ca sỹ trẻ vẫn đều đặn cho ra sản phẩm mới. Riêng Đoan Trang, công chúng ít thấy cô nỗ lực cho mảng ngành nghề chính mà chỉ ưa “làm nổi” và “làm quá” ở các sự kiện văn hóa.

Điều tai hại là nếu có xuất hiện trên sân khấu, cô lại liên tục dính những “sự cố” về trang phục. Những sự cố tưởng chừng nằm trong tầm kiểm soát - nếu bạn là một người phụ nữ có thái độ nghiêm túc với văn hóa mặc.

Đoan Trang từng được cư dân mạng mệnh danh là người
mang thảm họa thời trang tới chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".
Ngay buổi họp báo cô đã làm "biến dạng" chiếc áo dài.


Nhiều người cho rằng, Đoan Trang đã không trân trọng giá trị
văn hóa khi làm "biến dạng" áo dài Việt.



Thời trang khác người của Đoan Trang.


Một sự cố nhớ đời của Đoan Trang khi hớ hênh trong cách ăn mặc.
 Ấy thế nhưng các sự cố vẫn tiếp diễn.

Cũng chẳng vui sướng gì khi mà khán giả nhớ về mình bởi những câu chuyện lộ nội y trong đêm tiệc tùng. Lộ rõ miếng dán ngực bởi cổ áo hớ hênh. Lộ thân hình khiêm tốn bởi trưng dụng quá nhiều vải vóc lượt thượt. Lộ gu thẩm mỹ không mấy “bình ổn” bởi Đoan Trang chuyên những bộ trang phục không ăn nhập với vóc dáng của mình.

Gần đây nhất là “sự cố” rơi giày trên sân khấu. Đoan Trang giải thích rằng gần đến buổi diễn mới đi mua giày và dẫn đến chuyện hở gót giày khiến cô khó khăn trong việc biểu diễn. Điều đáng để nói là phần đông khán giả đều thấy cô tự tay tháo giày chính. Vì thế trên nhiều diễn đàn mạng và một số khán giả theo dõi chương trình đặt ra "nghi án" Đoan Trang cố tình tạo sự cố  về đôi giày để gây chú ý?!

Đoan Trang tự tay tháo giày trên sân khấu. Nhiều thành viên
 của các diễn đàn đặt ra nghi án cố tình tạo sự cố cho Đoan Trang.

"Được nhảy trên đôi chân trần là điều mà nhiều nghệ sĩ ao ước".
Đoan Trang chia sẻ về trang phục và phục kiện trong
 quá trình biểu diễn nghệ thuật.

Nếu nói đến sự cố rơi giày trên sân khấu phải kể đến câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên. Hai mỹ nữ luôn thể hiện phần vũ đạo nóng bỏng trong những ca khúc sôi động, trong quá trình biểu diễn họ vô tình làm tuột một chiếc giày và để xử lý gấp tại nạn ấy, hai cô gái bỏ luôn chiếc còn lại.

Sự cố này dễ dàng có thể tránh được nếu Đoan Trang không
quá vụng về trong cách chọn lựa trang phục.

Sự cố sẽ chẳng thể nào xảy ra nếu cô chọn một chiếc áo có thiết kế
 cổ áo an toàn và tránh những động tác quăng quật váy trên sân khấu.

Một điều hiển nhiên trong cuộc sống, làm sai và sửa sai sẽ giúp con người ta sống tích cực hơn. Nhưng nhiều khán giả cho rằng họ chỉ thấy Đoan Trang đang ngày càng “làm quá” . Ngày càng mặc xấu hơn và ngày càng để “lộ” ra những khiếm khuyết về thẩm mỹ thời trang là điều dễ cảm nhận ở Đoan Trang. Cô cho biết trang phục của cô hầu hết là những thiết kế đẹp của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Ấy thế nhưng cô tự làm xấu mình và xấu những mẫu thiết kế khi liên tục xảy ra những sự cố “nằm trong tầm kiểm soát”. Nếu không biết giới hạn của sự "làm quá" và hạn chế tối đa những "sự cố", e rằng Đoan Trang sẽ ngày càng làm mất đi hình ảnh của mìn

0 comments:

Post a Comment

 
Top