THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Người tình mới khẳng định Tiến Đoàn không gay

Amy và Ngô Tiến Đoàn xác định tình cảm với nhau trong thời gian nào?
Thật ra gặp gỡ Tiến Đoàn là một cái duyên hết sức bất ngờ. Lúc đó, Tiến Đoàn đến nhà hàng Amy cùng người anh làm trong ngành nghệ thuật, Amy lúc đó không biết Tiến Đoàn là Nam vương và chỉ tiếp anh ấy như một khách hàng quý. Ấn tượng ban đầu là một anh chàng cao lớn và đẹp mã, cách ăn nói chân chất ,hiền lành đặc trưng của người Nam bộ. Anh rụt rè nhắn tin “Amy đẹp lắm”, dù lúc đó Amy ngồi kế bên anh. Tự dưng Amy thấy vui vui, ngồ ngộ cách tán tỉnh có vẻ không giống ai của nam vương.
Người tình mới khẳng định Tiến Đoàn không gay
 
Chị có tin có tiếng sét ái tình không? Em tin điều đó bởi thế giới tình yêu có nhiều điều thú vị và lạ lùng. Amy và Tiến Đoàn cũng rơi vào trường hợp hết sức tự nhiên và bắt ngờ. Lúc đó Amy  đang buồn vì chia tay bạn trai 4 năm và từ nước ngoài về Việt Nam làm ăn. Không hiểu có phải tiếng sét không?! Nhưng thật sự Amy và Tiến Đoàn đến với nhau nhanh chóng từ cái nhìn  đầu tiên. Hiện tại cả hai không rời nhau nửa bước. Nhưng Amy và Tiến Đoàn chỉ xác nhận đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau thì đúng hơn. Bởi mình không thích cái gì đến nhanh quá nó cũng sẽ mau đi.
Cả hai có ý định tiến xa hơn hay sau loạt hình này sẽ... có rạn nứt?
Amy chưa quen môi trường của những người nổi tiếng và nhất là giới nghệ sĩ. Mình học ở Singapore rồi qua bên Úc tiếp tục học chuyên ngành kinh tế. Amy sống và làm việc ở Úc nhiều năm, sau đó ra làm ăn kinh doanh ít gặp gỡ ai làm nghệ thuật, nên thế giới ồn ào nhiều thị phi của người nổi tiếng lúc đầu làm mình lo lắng. Hình ảnh Amy và Tiến Đoàn hôn nhau bị báo chí chỉ trích khá nặng nề cũng làm mình choáng váng.

Tốc độ lan truyền của những bức ảnh này quá nhanh, làm mình và gia đình rất hoảng hốt và lo lắng. Gia đình Amy đã phản đối kịch liệt mối quan hệ này. Thậm chí dì ruột đang sống ở nước ngoài gọi điện về khuyên đủ điều. Mấy hôm nay Amy và gia đình bất đồng không nói chuyện thân mật được nữa do tính mình mỗi khi yêu ai yêu rất chân thật và bảo vệ người yêu đến cùng. Bản thân Tiến Đoàn cũng rất buồn sau sự cố này, cả hai không còn vui vẻ hạnh phúc như ban đầu nữa nhưng mình tin với tình cảm chân thật và cá tính mạnh mẽ của mình sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn đáng buồn này.

Yêu một người đàn ông đẹp, Amy có lường trước những thiệt thòi mà mình phải chịu?
Đàn ông đẹp đeo đuổi Amy khá nhiều rồi, nên Amy không ngại điều đó. Có điều yêu một người đàn ông đẹp được mệnh danh nam vương thế giới nghĩa là đẹp nhất thế giới mà, lúc nào xung quanh cũng có nhiều cô gái để ý và tận tình chắc là mình cũng lo chứ. Vì lúc đầu gặp Tiến Đoàn mình đâu có biết anh ấy là nam vương đâu. Đến khi có tình cảm thật mới vỡ lẽ ra anh ấy là người nổi tiếng và gần đây đọc báo thấy thông tin Tiến Đoàn từng quen nhiều cô gái làm mình cũng hoang mang. Bắt đầu mình tò mò lên mạng tìm thông tin về Tiến Đoàn. Rồi tự nhiên gần đây có cảm giác lo lắng bất an nếu một ngày không thấy bóng dáng anh ấy. Nhưng đã chấp nhận yêu ai đó dù người đó như thế nào mình cũng phải tin tưởng đúng không?!
Người tình mới khẳng định Tiến Đoàn không gay
Tiến Đoàn và Amy
Người tình mới khẳng định Tiến Đoàn không gay
 
Tiến Đoàn từng bị đồn là... gay. Amy có lo lắng hay cảm thấy có vấn đề gì đó khi hai người bên nhau?
Có lẽ bất cứ người đàn ông nào đã dấn thân vào con đường nghệ thuật đều bị đồn thổi chứ không riêng gì Tiến Đoàn. Amy không có gì ngạc nhiên với sự đồn thổi ác ý ấy. Thật sự là bên nhau, Amy thấy anh ấy đúng là người đàn ông mạnh mẽ (cười ngại ngùng). Tụi mình quấn quít nhau suốt không rời nhau vậy anh ấy có phải là đàn ông đang yêu không?
Amy từng đóng chung phim với người yêu trước của Tiến Đoàn, vậy có phải là Amy đã ra tay... giật Tiến Đoàn từ bạn diễn?
Chính xác là Amy đóng chung với Bích Huyền trong bộ phim Những cơn mưa tình yêu.  Lúc đó Amy chẳng biết hai người yêu nhau. Thế nên ai đó nói Amy giật Tiến Đoàn khỏi Bích Huyền thì thật là ác ý với Amy! Mình mới gặp Tiến Đoàn chưa đến một tháng vậy nói cướp người yêu của Huyền là điều hết sức phí lý. Giả sử nếu lúc này Tiến Đoàn có yêu Bích Huyền mà đến với Amy, nếu Amy biết mối quan hệ này chắc chắn không bao giờ dại dột đi yêu người đang có người yêu, như thế là không đạo đức!
Theo Amy, để trói một người đàn ông như Tiến Đoàn, mình sẽ phải làm gì?
Amy mới tham gia nghệ thuật chưa bao lâu nên cũng chưa quen với sự ồn ào trên báo chí và cũng rất căng thẳng sau sự cố lộ ảnh với Tiến Đoàn. Vì vậy mình thấy rất thông cảm cho nổi khổ và sức chịu đựng của họ thật khủng khiếp. Lúc nào người nổi tiếng cũng phải sống khép kín và rất cẩn thận trong tất cả mối quan hệ. Gần gũi họ mới thấy họ thật đáng thương vì họ không được sống thoải mái tự do như người bình thường. Mình đang rất cố gắng cùng với Tiến Đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn này và tập trung vào kinh doanh lâu dài, nghệ thuật chỉ là đam mê lúc trẻ thôi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top