THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


Lee Hyori yêu chàng xấu trai
Diva gợi cảm của làng nhạc Kpop vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nay đã công khai chuyện hẹn hò.
Báo chí Hàn mới đây đưa tin, nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori đang hẹn hò với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Sang Soon - 37 tuổi. Người đại diện của giọng ca 10 Minutes đã xác nhận với báo giới: “Lee Hyori và Lee Sang Soon biết nhau đã được hơn 1 năm nhưng họ mới chỉ hẹn hò được 5 tháng”.
Lee Hyori yêu chàng xấu trai
Lee Hyori lộ diện bạn trai Lee Sang Soon.
“Cả hai đều có sở thích chung là bảo vệ và yêu thương động vật. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi cùng tham gia một album từ thiện vào mùa hè vừa qua”- người đại diện nói thêm.
Hồi tháng 7, Lee Hyori phát hành một ca khúc trong dự án từ thiện có tên Remember do Lee Sang Soon sản xuất. Trải qua quãng thời gian quen biết và có cảm tình với nhau, họ bắt đầu hẹn hò. Trước đó, Lee Hyori từng cặp kè với một đại gia trẻ tuổi.
Lee Hyori yêu chàng xấu trai
Bạn trai mới của diva Kpop không thể gọi là mỹ nam.
Bạn trai mới của Lee Hyori có nhan sắc trung bình. Anh gia nhập làng giải trí với tư cách là cây guitar của nhóm nhạc Roller Coaster vào năm 1999. Trong những năm 2000, Lee Sang Soon theo học chuyên ngành đàn guitar nhạc jazz tại Nhạc viện của Amsterdam. Anh đã phát hành một album với Kim Dong Ryul trong năm 2010. Hồi tháng 4 năm nay, Lee Sang Soon chia tay bạn gái là nữ ca sĩ Yozoh (Shin Soo Jin) sau 9 tháng hẹn hò.
Lee Hyori yêu chàng xấu trai
Lee Hyori ân cần chăm sóc bạn trai.
Lee Hyori yêu chàng xấu trai

Mặc dù Lee Hyori và Lee Sang Soon công khai mối quan hệ nhưng người đại diện nhấn mạnh họ mới đang chỉ ở giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu nhau. “Sự thật là họ đang hẹn hò nhưng sẽ là nói quá nếu cho rằng họ đang yêu nhau”.

0 comments:

Post a Comment

 
Top