THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

"Kẹo mút chơi bời" Nguyễn Văn Linh.
Ngày 10/11, kẻ có nickname "Kẹo mút chơi bời", 20 tuổi, trú thôn 4, thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, đã được gia đình đưa đến Công an thành phố Yên Bái trình diện.
 
Nguyễn Văn Linh (tên thật của Kẹo mút chơi bời) là đối tượng ngồi sau chiếc xe đã gây tai nạn khiến ông Nguyễn Hữu Giảng, 58 tuổi, trú tổ 50, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái tử vong tại khu vực đường Thành Công, tổ 58, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái vào 1/11.

Sau khi có những lời lẽ vô cảm, khoe “chiến tích” tông xe chết người trên mạng xã hội vào 3/11, Linh đã bị cộng đồng xã hội phản đối dữ dội. Tại cơ quan điều tra Linh khai nhận toàn bộ hành vi mà mình đã gây ra như sau: Ngày 1/11 Linh từ Hà Nội xuống thành phố Yên Bái chơi với người anh họ là Đoàn Đình Hiệp ở Yên Bái. Khoảng 19h ngày 1/11, Hiệp đèo Linh đi ăn tối, lúc đó, Hiệp vừa lái xe vừa nghe điện thoại.
Khi đi đến đoạn đường thuộc tổ 50, phường Nguyễn Thái Học thì ông Nguyễn Hữu Giảng từ trên vỉa hè nhảy xuống đường bất ngờ nên Hiệp đã không tránh kịp. Sau khi gây tai nạn, Hiệp và Linh đã đưa ông Giảng về nhà ông ở tổ 50 phường Nguyễn Thái Học, rồi cả 2 đến một nhà người bạn ở phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái tắm giặt và nghỉ ngơi. Tại đây Linh đã lấy điện thoại di động của mình và đưa những lời lẽ vô cảm về việc tông xe vào ông Giảng.
Theo Trung Tá Đỗ Tuấn Anh – đội trưởng đội Cảnh sát điều tra về tội phạm xã hội – công an thành phố Yên Bái cho biết, sau khi lấy lời khai của Nguyễn Văn Linh, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, từ đó sẽ có hình thức xử lý thích đáng đối với Linh.
Được biết, sau khi trình báo với cơ quan công an thành phố, Linh và người nhà đã đến trực tiếp thăm và xin lỗi gia đình ông Nguyễn Hữu Giảng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top