THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chung Thục Quyên khoe đường cong với bikini

Chiều 3/11, Chung Thục Quyên và các thí sinh Hoa hậu quốc tế có buổi chụp hình bikini tổng hợp cho đêm chung kết. Trước giờ bước vào vòng thi quan trọng, ai cũng cảm thấy buồn vì sắp phải xa nhau.

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss International, ngày 2/11 ban tổ chức đã đưa các người đẹp đến thăm khu làng đã bị động đất vào năm ngoái tại Thành Đô. Chung Thục Quyên cho biết, toàn bộ ngôi làng cũ đã bị hủy hoại hoàn toàn, giờ đây ngôi làng đang được xây mới lại rất đẹp, người dân rất dễ mến và gần gũi. Sau đó các người đẹp được đi tham quan ngắm cảnh, trong khung cảnh đẹp lãng mạn của sông núi, các người đẹp đã thỏa thích vui đùa.


Sau khi thăm ngôi làng bị động đất, các thí sinh đã về khách sạn để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với báo chí. Ban tổ chức chỉ chọn 20 thí sinh để giao lưu và trả lời báo chí bằng một trò chơi thú vị, họ chuẩn bị 1 chú gấu trúc bằng bông và các người đẹp truyền tay nhau chú gấu theo nhịp nhạc, khi nhạc dừng đúng người đẹp nào thì người đó sẽ được phỏng vấn. Nhưng Chung Thục Quyên cho biết, phần lớn thí sinh lại ngại trả lời nên ai cũng truyền thật nhanh để không phải đến lượt của mình. Riêng Chung Thục Quyên thì lại rất háo hức để được phỏng vấn nhưng chú gấu luôn luôn không dừng ở tay cô, đến khi một bạn ở gần cô có được chú gấu nhưng lại không muốn lên phỏng vấn, Quyên đã thuyết phục bạn chuyển gấu cho mình để được lên phỏng vấn giao lưu với báo chí.

Quyên nói: "Mình phải vượt qua được chính mình, phải tự tin và trả lời những suy nghĩ thật từ đáy lòng, và quan trọng nhất phải thật thoải mái". Quyên đã quyết định trả lời bằng tiếng Việt và ban tổ chức có phiên dịch sang tiếng Anh và tiếng Trung. Một số người biết Quyên nói được tiếng Trung Quốc đã hỏi tại sao Quyên không trả lời bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, nhưng Quyên trả lời rằng: "Tôi tự hào là người Việt Nam, tôi muốn được trả lời bằng ngôn ngữ quê hương tôi".


Chung Thục Quyên khoe đường cong với bikini

Ngày hôm qua (3/11), các người đẹp được nghỉ một ngày để lấy lại sức sau những ngày hoạt động liên tục. Buổi chiều các thí sinh tiếp tục có buổi chụp hình bikini tổng hợp cho đêm chung kết. Chung Thục Quyên chia sẻ: "Sau buổi chụp các thí sinh đã nán lại tâm sự cùng nhau, không ai muốn quay trở về phòng khách sạn. Ai cũng thấy buồn vì thời gian trôi quá nhanh, sắp đến ngày chung kết và họ sắp phải xa nhau. Cuộc thi đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp và mang đến nhiều tình bạn, mọi người cũng vui chơi và trao đổi email, số điện thoại để có thể vẫn giữ liên lạc sau khi cuộc thi kết thúc".





















0 comments:

Post a Comment

 
Top