THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Huỳnh Bích Phương duyên dáng trong tà áo dài trắng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.
Trong đêm chung kết, mỗi lần Huỳnh Bích Phương xuất hiện khán giả đều cổ vũ nồng nhiệt và dành cho cô nhiều tràng pháo tay khen ngợi. Rất nhiều người kỳ vọng cô gái này sẽ có thể chinh phục được vương miện Hoa hậu vì gương mặt đẹp như tranh vẽ, vóc dáng cân đối và trình độ học vấn đại học. Không phải quá khập khiễng khi so sánh vẻ đẹp của cô với Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Tuy nhiên, ngoài hai giải phụ là Người đẹp có gương mặt khả ái nhất và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Bích Phương đã phải dừng ở chặng đường khá xa trên con đường đi tới vương miện. Việc cô gái này không có tên trong danh sách top 10 của Hoa hậu Việt Nam là một bất ngờ đối với những người theo dõi cuộc thi.
Phía trong cánh gà, sau khi đêm chung kết khép lại, Bích Phương được rất nhiều người hâm mộ chạy tới xin chữ ký. Khi được hỏi, cảm giác của cô thế nào khi không được lọt vào top 10, Bích Phương nhỏ nhẹ: "Em nghĩ kết quả của ban giám khảo là công bằng. Với em đến tham dự cuộc thi trong suốt những ngày qua đã là một hạnh phúc rồi. Em không buồn vì mình trượt top 10 bởi niềm vui lớn nhất của em là được khán giả yêu thương (Bích Phương được giải Bình chọn nhiều nhất)".
Bích Phương cao 1m68, chỉ số hình thể 80-60-86.
Dù nói không buồn nhưng trên gương mặt của Bích Phương vẫn thoáng nét mệt mỏi. Cô cho biết sẽ trở về Mỹ tiếp tục việc học vào tháng 10 tới. Trong thời gian còn lưu lại Việt Nam, Phương sẽ đi du lịch và đến thăm họ hàng.
Trong đêm chung kết, bố mẹ và người thân của Huỳnh Bích Phương có mặt khá đông tại sân khấu Cung nhạc nước Tuần Châu để cổ vũ cho cô. Nhờ có sự động viên của gia đình nên cô cũng thấy ấm lòng và an tâm hơn. Cô sinh viên trường quốc tế Raffles TP HCM dù không đạt được vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng hình ảnh và nụ cười của cô luôn đẹp trong lòng khán giả.
Trong danh sách bình chọn của Ngoisao.net, Huỳnh Bích Phương chỉ đứng sau Vũ Thị Bình Minh về khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

0 comments:

Post a Comment

 
Top