THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cô người mẫu sinh năm 1990 này được biết đến sau cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010. Dù đã rời khỏi cuộc thi, nhưng Hoàng Anh vẫn để lại ấn tượng mạnh…
Hoàng Oanh   cô nàng 9x sẽ còn khủng hơn cả... Elly?!
Bùi Thị Hoàng Oanh (SN 1990)
Chiều cao: 1,70m
Cân nặng: 49kg
Số đo 3 vòng: 86-61-94
Sau khi tham gia Vietnam Next Top Model, Hoàng Oanh có thêm nhiều nghị lực để dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Một quyết định táo bạo của cô gái mới 20 tuổi này, rời nhà, một mình lập nghiệp tại Sài Gòn.
Hoàng Oanh   cô nàng 9x sẽ còn khủng hơn cả... Elly?!
- Oanh có nghĩ mình mạo hiểm không khi một thân một mình lên Sài Gòn lập nghiệp?
Oanh thích nghề mẫu từ lâu rồi, sau khi tham gia Next Top Model thì càng yêu hơn và quyết tâm theo đuổi nghề này. Biết chắc rằng sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Oanh tin mình làm được. Ở Vũng Tàu thì chỉ có 2 mẹ con thôi, Oanh cũng tự lập từ nhỏ. Mẹ cũng biết được sở thích của Oanh và luôn ủng hộ.
- Dừng cuộc chơi sớm ở Next Top Model, “gia tài” vào nghề vẻn vẹn có thế thì điều gì khiến Oanh tự tin đến vậy?
Tất cả đều từ số không, Oanh chưa biết nhiều về nghề lại không có nhiều mối quan hệ. Nhưng Oanh nghĩ mình có khả năng, không chỉ yêu thích công việc này mà còn có lợi thế về ngoại hình. Khi có niềm tin thì mình đã có 50% phần thắng rồi. Hơn nữa Oanh không muốn dừng lại ở nghề người mẫu, Oanh rất thích đóng phim, thời gian tới Oanh sẽ theo học một khóa đào tạo diễn viên trẻ.
Hoàng Oanh   cô nàng 9x sẽ còn khủng hơn cả... Elly?!
- 20 tuổi, cái tuổi của sự mơn mởn. Oanh có lường trước được những cám dỗ mình sẽ gặp trên con đường vốn nhiều cám dỗ này không?
- Oanh cũng nghe kể nhiều chuyện hậu trường làng mẫu. Có nhiều chuyện cũng khủng khiếp lắm. Nhưng Oanh không biết chuyện đó có thật hay không. Oanh cũng đã phân vân rất nhiều, nhưng chấp nhận những gì có trên con đường mình sẽ đi. Oanh nghĩ, công việc nào cũng có những khó khăn riêng và với những ngành nghệ thuật thì khó khăn lại nhiều hơn bình thường. Vượt qua những khó khăn đó, chắc chắn mình sẽ trưởng thành và có nhiều vốn sống cũng như có những thứ mình mong muốn cho sự nghiệp.
- Khi theo con đường chuyên nghiệp Oanh sẽ chọn phong cách nào trong làng mẫu?
- Oanh thích phong cách gợi cảm, lợi thế về số đo hình thể cũng giúp Oanh tạo được ấn tượng với phong cách này.
- Nói đến lợi thế về hình thể, nhiều người nói rằng Oanh là đối thủ đáng gờm của Elly Trần?
- Mọi người quá chú ý vào vòng 1 nên mới nói thế thôi (cười). Đó là sự gợi cảm và thu hút của mỗi người. Nếu chỉ xét về số đo hình thể thì đúng là đối thủ rồi (cười). Còn trong công việc thì Oanh còn phải cố nhiều. Hiện tại Oanh chưa gây dựng được gì, trong khi đó như chị Elly đã có được thành công đáng kể, công chúng cũng chú ý tới nhiều hơn.
Hoàng Oanh   cô nàng 9x sẽ còn khủng hơn cả... Elly?!
Vòng 1 gợi cảm là lợi thế lớn của cô người mẫu cao 1m70 này.
Hoàng Oanh   cô nàng 9x sẽ còn khủng hơn cả... Elly?!
- Vậy số đo hình thể là lợi thế của Oanh đúng không?
Một phần thôi, và đó là phần quan trọng. Chỉ số độc đáo sẽ mang đến nét nổi bật cho người mẫu. Giữa cả rừng nhan sắc thì tạo nên dấu ấn là điều không thể thiếu, có như thế mình mới bứt lên được. Nhưng theo Oanh thì quan trọng vẫn là phong cách trình diễn nữa. Oanh sẽ phát huy tối đa những thế mạnh của mình để tạo nên dấu ấn.
- Mối quan hệ còn hạn hẹp, tại sao Oanh không đầu quân cho công ty người mẫu để có sự hỗ trợ tối đa cho công việc?
- Oanh thích sự tự do hơn, bó buộc trong một môi trường khiến Oanh khó thở. Vừa rồi tham gia chương trình Next Top Model thôi mà Oanh cảm thấy ngột ngạt lắm rồi. Sống chung một mái nhà nhưng lại không phải những người thân thuộc, các thí sinh luôn âm thầm cạnh tranh nhau, ai cũng muốn là người chiến thắng, muốn hơn người kia. Tất cả các hoạt động đều bị giám sát, quay phim. Liên lạc với bên ngoài thì lại không được chia sẻ về chương trình, mà nhiều khi bức xúc muốn tâm sự với mẹ để giải tỏa cũng không được. Nhiều khi muốn nổ tung vì bị xen vào cuộc sống cá nhân quá nhiều.
- Chỉ là một sân chơi nhỏ, một chương trình truyền hình thực tế mà khiến Oanh căng thẳng đến vậy. Vào môi trường lớn hơn, với sự cạnh tranh khốc liệt thì sao có thể bám trụ?
- Oanh thấy hoạt động độc lập cũng tốt chứ. Oanh còn trẻ, vốn sống chưa nhiều, khi tham gia vào công ty, môi trường mới, xa lạ đôi khi chính sự cạnh tranh trong 1 công ty lại làm tổn thương đến mình. Để được công ty chú ý và đầu tư thì mình cũng phải “kèn cựa” với các bạn đồng nghiệp cùng hoạt động trong công ty. Oanh không khéo léo lắm trong cách ứng xử nên rất sợ những môi trường nhỏ như thế. Thích tự do ở ngoài hơn, sẽ cố gắng đầu tư cho công việc, mình làm tốt thì sẽ có nhiều cơ hội được làm nghề một cách chuyên nghiệp.
Nhiều người cười và bảo Oanh là sống bằng niềm tin và ước mơ. Nghĩ thì có vẻ giả và hơi “khùng” bởi thực tế không có show thì sẽ “nhăn răng” chết đói. Nhưng thực sự thì Oanh đang rất phấn chấn với sự lựa chọn của mình. Oanh tin là mình làm được. Hơn nữa Oanh nghĩ về cuộc sống đơn giản lắm, không quá phức tạp như mọi người. Điều gì mình tin nó là sự thật thì nó sẽ thành sự thật, tất nhiên mình phải đổ công sức cho những điều mình đã đặt niềm tin. Và Oanh cũng hy vọng, những khán giả yêu thời trang sẽ ủng hộ và yêu mến Oanh trên con đường mà Oanh sắp chinh phục.

0 comments:

Post a Comment

 
Top