THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Nhiếp ảnh nude Thái Phiên từng nói: “Trong nghệ thuật không có bất kỳ một chuẩn mực nào cả. Cái đẹp nằm ở trong mắt của người xem…”, và đó cũng là suy nghĩ của rất nhiều nghệ sĩ khác.
1001 kiểu nude của sao Việt
Chung Thục Quyên
“Tôi chưa nghĩ ra scandal thích hợp. Khoe tình yêu thì ích kỷ quá vì bắt người yêu hy sinh vì sự nghiệp của mình. Lên báo chặt người khác là hạ thấp giá trị bản thân. Người đẹp nên nói những điều tốt đẹp thôi” – Chung Thục Quyên từng chia sẻ.
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt 1001 kiểu nude của sao Việt
Cô từng đoạt giải người đẹp nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008. Hiện tại người đẹp đang có ý định sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.
Đinh Ngọc Diệp
Người đẹp từng tham gia một loạt những bộ phim như: “Chuyện tình xa xứ”, “Tiệm áo cưới thiên đường”. Cô cũng là điển hình là một chân dài lấn sân điện ảnh.
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
Khi mọi người đang “hết hồn” với bộ ảnh mới đầy sexy của Đinh Ngọc Diệp thì cô giải thích đơn giản: “Tôi chỉ muốn thử xem mình ở góc hình mới sẽ như thế nào. Hiền lành mãi như ngày xưa cũng chán. Giờ mình có tuổi rồi, muốn mới lạ hơn…”.
Minh Hằng
Dường như muốn củng cố hình ảnh gợi cảm mà mình đang xây dựng nên sau bộ ảnh ”Minh Hằng in the morning” khiến khán giả khá choáng váng giữa tuần qua, Minh Hằng đã tiếp tục tung ra một bộ ảnh khác với độ “nóng” hơn nữa.
1001 kiểu nude của sao Việt 1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ được mọi người biết đến qua hàng loạt những vai diễn trong các bộ phim “Gió nghịch mùa”, “Giá mua một thượng đế”…
1001 kiểu nude của sao Việt 1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
“Tôi rất thích đóng cảnh nóng nhưng phải mang tính nghệ thuật và phải phân biệt rõ ràng giữa sexy nghệ thuật và kinh doanh”, nàng Diễm Kiều chuyên săn lùng đại gia trong Kiều nữ và đại gia chia sẻ khi được hỏi về việc đóng cảnh nóng.
Mai Khôi
1001 kiểu nude của sao Việt
Nữ ca sỹ từng tâm sự: “Là bà già 70 tuổi, tôi vẫn sẽ quyến rũ và đầy gợi cảm. Tôi từng nói vui với bạn bè: ‘Có về già, Mai Khôi vẫn cứ là bà già sexy’. Còn âm nhạc, tôi sẽ chỉ xa rời nó khi trái tim ngừng đập. Với tất cả phụ nữ, sắc đẹp chắc chắn là thứ quý giá trời ban, là một tài sản rất lớn. Nhưng sống cùng vẻ đẹp ấy thế nào mới quan trọng, được nhiều hay mất nhiều là ở đó”.
Ngô Thanh Vân
Nữ hoàng phim hàng động Việt Nam được mọi người biết đến qua hàng loạt những bộ phim như: “Bẫy rồng”, “Dòng máu anh hùng”, “Trăng huyết”… Ngoài ra cô cũng là một doanh nhân thành công.
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
“Làm gì cũng phải dựa trên nền tảng là sự đam mê, đã làm nghệ thuật thì phải chấp nhận rằng dư luận lúc nào cũng có. Tôi không sợ khán giả hiểu lầm, vì tôi tin rồi họ sẽ hiểu ra đâu là sự thật”, Ngô Thanh Vân tâm sự.
Huỳnh Thanh Tuyền
Được mệnh danh là “hoa hậu bikini”, Huỳnh Thanh Tuyền từng  đại diện Việt Nam tham dự Miss Bikini International 2009.
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
“Tôi thích là người mở ra trào lưu hơn là người chạy theo trào lưu. Nude chưa bao giờ là sự lựa chọn của tôi trong việc xây dựng hình ảnh bản thân trong lòng công chúng. Càng không phải là thứ để tôi gây sự chú ý, gây shock, gây tò mò, để đánh bóng tên tuổi của mình” – người đẹp cho biết
Lê Kiều Như
Từng mạnh miệng tuyên bố “Từ khi cởi đồ người ta mới biết đến mình”, Lê Kiều Như ngày càng nóng bỏng hơn sau tuyên bố táo bạo này.
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
1001 kiểu nude của sao Việt
Tuy nhiên sau đó, hàng loạt những thảm họa đã đến với người đẹp, ca khúc Đừng yêu em được liệt vào thảm họa Vpop còn truyện “Sợi xích” bị xem là dâm thư.

0 comments:

Post a Comment

 
Top