THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trên đường đi làm về cùng mẹ mình, anh T. thấy nhóm thanh niên cầm cuốc đi ngang đường nên đã bấm còi. Thế nhưng, cho rằng anh T. nói đểu mình, nhóm thanh niên đã đuổi đánh nạn nhân đến tử vong. ông Lê Văn Hải, Phó trưởng Công an xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho viết vụ đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra vào chiều 2/4 tại khu vực đình thôn Áng Dương, xã Trung Lập.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn T., (SN 1992), trú tại hôn 3 Áng Dương, xã Trung Lập.
Nhóm thanh niên gây án được xác định là người thuộc huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng gồm: Vũ Văn Yên (SN 1987), Vũ Văn Ưng (SN 1984) đều trú tại xã An Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Riêng đối tượng tên Cương đang được cơ quan Công an điều tra.
Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 2/4, khi đi anh T. đi đổ bê tông cùng mẹ mình về. Trên đường đi thấy nhóm thánh niên này cầm cuốc đi ngang đường, thấy thế anh T. đã bấm còi và nói “đi gọn vào”. Sau đó, nhóm thanh niên kia cho rằng anh T. nhìn đểu nên đã lao vào đánh anh T.
  9X bị nhóm thanh niên dùng cuốc chém chết chỉ vì bấm còi, nói 'đi gọn vào' - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Khi thấy anh T. bỏ chạy và vấp ngã, nhóm thanh niên này đã đuổi theo và dùng cuốc bổ vào đầu anh T. khiến nạn nhân bị trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Theo gia đình nạn nhân cho hay, sau khi sự việc xảy ra, phía công an huyện Vĩnh Bảo đã kết hợp với công an TP Hải Phòng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
Bước đầu, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do vết thương ở đầu dài khoảng 15cm, độ mở khoảng 3cm.
Theo người dân ở đó cho biết, khi nhóm thanh niên này đuổi đánh anh T. nhiều người chứng kiến nhưng vì nhóm thanh niên này quá hung hãn nên không ai dám can ngăn. Nhiều người chứng kiến vụ việc đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng và cho rằng cần phải nghiêm trị nhóm thanh niên kia để làm gương cho kẻ khác.
Có mặt tại địa phương, khi gia đình đang chuẩn bị đưa nạn nhân ra đồng để an táng, không khí tang thương bao trùm cả con ngõ nhỏ, nhiều người tiếc thương cho nạn nhân mới có 25 tuổi đã bị chết một cách oan uổng.
Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết, nạn nhân là con cả trong gia đình có 2 anh em, T. là người con cả, đã lập gia đình và có một đứa con gần 1 tuổi.
Ông Lê Văn Hải, Phó trưởng công an xã Trung Lập cho biết thêm, nạn nhân là người bình thường ở địa phương, trước có đi làm công nhân nhưng sau đó đã nghỉ và hiện đang đi làm cùng với mẹ đẻ của mình. Ở địa phương, nạn nhân trước kia cũng có chơi bởi nhưng chưa bao giờ phải xử phạt hành chính hay vi phạm pháp luật.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

0 comments:

Post a Comment

 
Top