THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Ảnh minh họa
15h ngày 5-1-2014, Hoàng Minh Tuấn, sinh 1989, ở nhà A8, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, được một người bạn cho điếu cần sa để sử dụng.
Đến 22h cùng ngày, Tuấn đến quán bar tại tầng 10 tòa nhà CPN đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, uống bia cùng Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh 1989, ở nhà A9 phường Vạn Mỹ và Đồng Văn, sinh 1987, ở xã An Thái, huyện An Lão. Chém gió được ít phút, Tuấn lấy điếu cần sa ra châm rồi đưa cho Ngọc Tuấn và Văn cùng hút thì tổ công tác Công an quận Ngô Quyền phát hiện, bắt quả tang.
Các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Theo kết luận giám định của Phòng KTHS-CATP, thảo mộc khô vụn thu được trong đầu lọc điếu thuốc là cần sa thực vật. Các mẫu nước tiểu của Minh Tuấn, Ngọc Tuấn và Văn đều chứa thành phần ma túy THC. Mới đây TAND quận Ngô Quyền đã xét xử và tuyên phạt Hoàng Minh Tuấn 7 năm tù về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy (theo điều 197 BLHS).
Trong vụ án còn Nguyễn Ngọc Tuấn và Đồng Văn có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy nhưng chưa đủ để cấu thành tội, CAQ Ngô Quyền đã xử phạt hành chính theo quy định pháp luật.

0 comments:

Post a Comment

 
Top