THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cư dân mạng lo ngại với hình ảnh rạch mặt được nạn nhân đăng tải lên trang cá nhân để cảnh báo mọi người cẩn thận.
Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn status và hình ảnh rùng rợn về một vụ rạch mặt ở Hải Phòng khiến dư luận vô cùng hoang mang. Được biết đoạn status cảnh báo và hình ảnh nói trên do chính người tự xưng là nạn nhân đăng tải, chia sẻ trên facebook.
Theo thông tin được nạn nhân với nick Facebook là B.B.T, vào khoảng 21h30 tối ngày 6/4, anh và người bạn của mình bị một người lạ mặt bịt khẩu trang đen thực hiện hành vi rạch mặt. Do bất ngờ nên anh đã không kịp tránh né và bị rạch rất sâu vào khuôn má bên trái.
Ngay ngày hôm sau khi có dấu hiệu ổn định tinh thần, người thanh niên này đã đăng tải bức hình mình bị rạch mặt lên facebook và kèm theo nội dung cảnh báo như sau:
"Xin mọi người hãy dành ra 2 phút đọc, chia sẻ để bảo vệ chính mình và những người xung quanh.
Khoảng 21h30' tối hôm qua (6/4/2014) mình và 1 người bạn nữa đang đi ăn đêm, bọn mình đi bằng xe đạp điện di chuyển hướng từ Nhà hát Lớn tới gần Bệnh viện Kì Đồng thì bị 1 đối tượng với đặc điểm nhận dạng :
Dáng đậm đậm người, cao tầm 1m70 - 1m75 đi xe Sirius màu đen đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi xám (có đội cả mũ áo khoác) đội cả mũ bảo hiểm và mũ lưỡi trai bên trong...bịt khẩu trang đen..tay cầm dao lam chậm rãi áp sát để rạch mặt bạn mình và mình.
Khi đó vì là khu công sở vắng người và đèn không có, mắt mình và bạn của mình đều kém nên không thể nhìn được biển số xe của đối tượng đó...và do cả 2 đang mải nói chuyện nên không để ý đề phòng mà tránh...mình có túm áo đối tượng đó nhưng thật là dại vì nó chỉ khiến lưỡi dao lam cứa sâu hơn vào mặt mình!
Người đó định rạch mặt cả 2 đứa mình nhưng rất may là bạn mình không sao mà chỉ có mình là người cầm tài nên không thể tránh kịp...".
Nội dung trên ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân mạng vô cùng hoang mang, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến tỉnh táo và cho rằng mọi người nên bình tĩnh, bởi lẽ thông tin trên chưa được xác thực, rất có thể đây chỉ là một câu chuyện đùa của nhóm thanh niên.

0 comments:

Post a Comment

 
Top