THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Thưa chị, chồng chị đang ở trên giường nhà em. Em giục anh ấy nghe điện của chị, anh ấy không nghe.
Em giục anh ấy nhắn tin cho chị, anh ấy không nhắn. Em giục anh ấy gọi về cho chị, anh ấy lắc đầu. Anh ấy bảo, không cần phải gọi. Chị gọi, anh ấy cũng không nghe máy. Nên em mạo muội nhấc điện thoại lên và nói với chị rằng, anh ấy đang ở trên giường của em. Chị đến đón được anh ấy về thì đón, không thì thôi, nhưng chị đừng chửi bới em bằng những lời như thế. Vì anh ta chủ động như vậy, em đâu có ép…
Với người ngoài và xã hội, em đúng là một kẻ cướp chồng. Chính xác, vì em chỉ là người đến sau, sau khi anh ấy đã có vợ, có con. Với chị, em cũng là một ‘con đàn bà đê tiện’ đi cướp chồng của kẻ khác, sống vui vẻ bên kẻ khác mà kẻ đó là chồng chị. Đúng là vậy, nhưng em nói với chị rằng, em không cướp  chồng chị. Đó là do anh ta tự nguyện, anh ta đã chán chị, đã không còn yêu chị nữa. Anh ta bây giờ ngoài em ra chẳng biết đến ai khác. Chị thấy đấy, em đâu phải là kẻ lên kế hoạch cướp chồng chị. Là tự anh ta lăn xả vào, em đã nói rồi, đã giục anh ta gọi cho chị rồi, anh ta vẫn làm ngơ.
Chị không còn quan trọng với anh ta nữa. Đàn ông là thế chị ạ. Một khi họ đã chán rồi, họ có thể tìm mọi lý do để tìm của lạ. Em là của lạ của anh ta, và rất có thể, một ngày nào đó, em cũng trở thành của quen. Em cũng không còn tác dụng với anh ta nữa, hoặc là, chỉ là người qua đường hoặc là người để anh ta tìm đến khi anh ta cảm thấy quá thiếu thốn chuyện ấy.
“Chồng chị đang ở trên giường nhà em” - 1
Em không lấy chồng mà em chỉ đi ngoại tình với chồng người khác. Đúng là như thế, nhưng em có một phương châm, không dụ dỗ người ta mà để đàn ông tự ngã vào lòng mình. (ảnh minh họa)
Nhưng không sao, em chấp nhận chuyện này rồi. Vì em vốn hiểu đàn ông hơn ai hết, ít ra là hơn chị. Em sống không cần chồng, kẻ nào yêu em, cho em được nhiều thứ, chăm sóc được em tốt, mua cho em nhiều đồ đắt tiền, cho em có được cuộc sống sung sướng, em chấp nhận. Dù đó chỉ là thứ tình yêu tạm bợ, chớp nhoáng, giống như với chồng chị bây giờ.
Em không lấy chồng mà em chỉ đi ngoại tình với chồng người khác. Đúng là như thế, nhưng em có một phương châm, không dụ dỗ người ta mà để đàn ông tự ngã vào lòng mình. Với một người đàn ông thấy em, thấy sự quyến rũ của em mà có thể coi em là em gái, là bạn đơn thuần, em sẽ tôn kính cả đời. Nhưng em chưa tìm được gã nào như thế. Bởi, họ chỉ chăm chăm vào cái vòng một của em, chăm chăm vào khuôn mặt xinh và thân hình gợi cảm của em. Họ là những kẻ như mèo thấy mỡ, cứ thấy em như vậy, chưa chồng con, chưa có gì là họ nghĩ, em sẵn sàng cho họ tất cả. Ừ thì nếu họ muốn, em xin chiều. Với một điều kiện, đã yêu em thì yêu hết lòng, đã chăm em thì chăm hết dạ, đừng bao giờ hai lòng.
Chị phát hiện ra anh có bồ từ lâu rồi đúng không? Em cũng đã hỏi anh về gia đình chị. Anh ta nói, anh ta không còn yêu chị, ở bên chị thật nhạt nhẽo và thiếu sức sống. Anh ta cần em. Em cũng luôn nói với anh ta rằng, đàn ông là phải yêu vợ thương con, phải coi trọng bản thân người phụ nữ đã hi sinh vì mình. Nhất là khi họ đã sinh con cho mình. Đàn ông không nên phản bội lại tấm chân tình của người vợ. Nhưng anh ta không đồng ý, anh ta chấp nhận yêu em và còn nói, nếu chị phát hiện ra thì anh ta sẽ có cách xử lý. Em không hiểu anh ta định xử lý thế nào.
“Chồng chị đang ở trên giường nhà em” - 2
Nếu như anh ta không bao giờ quay lại nơi này nữa, em thật sự cảm thấy vui, em nhận mình sai và cầu chúc cho chị hạnh phúc… (ảnh minh họa)
Em thích người đàn ông chung thủy, em hi vọng anh ta sẽ vì gia đình chị mà chia tay với em. Nếu như vậy, em không luyến tiếc gì. Nhưng anh ta không làm thế, anh ta mê muội em rồi. Chị gọi cho em buông lời xúc phạm, lăng mạ, em chấp nhận. Nhưng chị bảo em cướp chồng thì không phải. Anh ta cứ ăn vạ ở nhà em, anh ta cứ đòi ngủ với em. Em đã nói không đồng ý nếu như anh ta còn yêu chị và cho anh ta quay về làm lại từ đầu nhưng anh ta lắc đầu từ chối.
Đó chị, bây giờ thì chị đã rõ bộ mặt thật của chồng mình. Em như chị, em chẳng thèm người đàn ông như thế này. Bản thân em chưa có con, chưa có gia đình, với em không quan trọng. Còn với chị, chị nên sống vì con, vì một người đàn ông thực lòng yêu chị chứ không nên chạy theo một gã như thế này! Đó là lời khuyên chân thành của em. Từ bỏ đi chị ạ. Đàn ông như anh ta thật hèn hạ.
Còn nếu chị nghĩ em nói sai, chị tin là anh ta quay về bên chị và con, chị hãy thử tới và kéo anh ta ra khỏi giường nhà em. Nếu như anh ta không bao giờ quay lại nơi này nữa, em thật sự cảm thấy vui, em nhận mình sai và cầu chúc cho chị hạnh phúc…

0 comments:

Post a Comment

 
Top