THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Vợ giận bỏ về nhà ngoại ăn Tết khiến Hiến tức điên. Chiều mùng 5 Tết, gã mua chai xăng, chở hai con gái đến trước cửa nhà người bác của vợ và tẩm xăng, châm lửa thiêu sống các con.
Ngày 15/2, Thượng tá Phạm Duy Diên - Chánh văn phòng, người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng - cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) đang phối hợp với công an huyện Kiến Thụy củng cố chứng cứ để xem xét khởi tố Vũ Duy Hiến (SN 1985, trú tại thôn Tiền Anh, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) về tội giết người.

Trước đó, khoảng 19h tối 14/2 (tức mùng 5 Tết Quý Tỵ), ngay tại cổng nhà ông Nguyễn Văn Chất (SN 1958, ở thôn Hòa Nhất, xã Ngũ Đoan, là bác ruột bên đằng vợ của Hiến), Vũ Duy Hiến đã tẩm xăng lên người hai con gái ruột là Vũ Thị Anh Thư (SN 2009) và Vũ Thị Thu Trúc (SN 2011) và châm lửa đốt.
Bố thiêu sống 2 con gái trong ngày Tết ở Hải Phòng
Lửa cháy khiến lũ chó nhà ông Chất sủa váng. Ông Chất cùng mọi người vội chạy ra xem thì thấy Hiến toàn thân như ngọn đuốc sống, lao xuống ao để tự dập lửa. Còn hai cháu bé thì đang giãy giụa trong ngọn lửa tại góc cổng. Ông Chất hô hào mọi người dập lửa, đưa hai cháu nhỏ đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đức – Hải Phòng. Nhưng do vết bỏng quá sâu, đến rạng sáng ngày 15/2, cả hai cháu nhỏ đã tử vong.

Còn người cha mất nhân tính ngay sau khi dập được lửa trên người vội tìm nơi ẩn nấp nhưng đã nhanh chóng bị lực lượng công an tóm gọn. Hiến bị bỏng nặng phần dưới, ngay khi lực lượng chức năng bắt được đã đưa y đi cấp cứu và hiện giờ Hiến đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu, Hiến khai nhận, giữa Hiến và vợ là chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1991) đã xảy ra mâu thuẫn từ ngày 29 Tết. Vợ Hiến bực tức, bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở cùng xã ăn Tết. Chiều cùng ngày, Hiến đưa cô con gái thứ hai cùng quần áo của hai mẹ con về “trả” cho ông bà ngoại.

Chiều ngày 14/2, Hiến chở theo cô con gái lớn từ nhà tại thôn Tiền Anh sang thôn Hòa Nhất để tìm vợ và con nhưng không tìm được. Hiến đã ra cây xăng đầu xã Ngũ Đoan mua 100 ngàn đồng tiền xăng để tiếp tục đi “tìm” vợ. Khoảng gần 19h cùng ngày, Hiến đã giật được cô con gái thứ hai từ tay vợ rồi đưa lên xe máy chạy đến nhà ông Nguyễn Văn Chất, là bác của vợ, với ý định đốt 2 con nhỏ, theo lời Hiến, để dọa gia đình nhà vợ. Nhưng không ngờ sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát khiến của Hiền khiến 2 con của Hiến bị thiệt mạng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top