THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Tháng 12 thường là thời điểm dành cho các sản phẩm âm nhạc mang không khí lễ hội cuối năm. Bên cạnh đó, nhiều lễ trao giải và chương trình đặc biệt diễn ra nên các nghệ sĩ tránh tái xuất vào thời điểm này. Tuy nhiên năm nay, số lượng nghệ sĩ chính thức trở lại sàn đấu Kpop vào cuối năm lại có chiều hướng tăng lên.
Nhiều sản phẩm mới được các thần tượng cho ra lò trong dịp cuối năm nay.
Sau DBSK (Catch me), thành viên B2ST Yang Yoseob (Caffeine), hàng loạt gương mặt nghệ sĩ Kpop khác cũng lần lượt xuất chiêu như SECRET (Talk that), The Seeya (Poison), ZE:A (Beautiful girl), Wax (Now & forever), Hello Venus (What are you doing today)... 
Nguyên nhân của hiện tượng này là gì? Nếu quay ngược thời gian, có thể thấy một số hit đình đám như Good day (IU), Trouble maker (Trouble Maker) đều ra đời vào thời điểm khép lại một năm. Bởi vậy, có thể nói truyền thống hit cuối năm đang dần hình thành, các nghệ sĩ theo đó cũng muốn tận dụng cơ hội thử sức với việc ghi dấu tên tuổi mình vào thời điểm này. 
Ngoài ra, việc thị trường âm nhạc chuyển sang tập trung vào các bảng xếp hạng, không phụ thuộc nhiều vào sự xuất hiện trên truyền hình cũng giúp các nghệ sĩ không cần quá lo lắng về chuyện phải lên hình vào cuối năm mới có thể thu hút được sự chú ý của công chúng.
Sau thành công vang dội của Good day (IU), Trouble Maker (Trouble Maker), truyền thống hit cuối năm đang dần hình thành trong làng nhạc Kpop.

0 comments:

Post a Comment

 
Top