THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Sao nam showbiz Việt không chỉ biết "diện váy" khi diễn thời trang mà giờ đây, diện váy đi dự tiệc hay tham gia các sự kiện đã trở thành mốt mới của nhiều mỹ nam Việt...

Trong số muôn kiểu thời trang "tám vía" của sao nam trong làng giải trí Việt, xu hướng mặc váy dần không còn là thứ trang phục lạ lẫm. Chẳng những diện váy tạo dáng sexy thậm chí khêu gợi trong các bộ ảnh giải trí, thời trang, các nam diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế, những nhân vật có tiếng tăm trong làng giải trí còn mạnh dạn mặc váy tham dự các sự kiện.
Nam Trung hay Đỗ Mạnh Cường, 2 vị giám khảo tên tuổi của Vietnam's Next Top Model 2011 thường xuyên diện váy lên sân khấu ngồi vào vị trí giám khảo, mà cuộc thi tìm kiếm người mẫu này lại được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam trước hàng triệu người xem. Không những thế, khi tham dự các sự kiện, các buổi tiệc cả 2 vị giám khảo này cũng vô tư mặc váy như một thứ trang phục thường ngày.
Nhưng nói về thời trang váy, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường hay những ai khác nữa vẫn chưa vượt qua được Tùng Dương "quái ông thời trang". Tùng Dương lâu nay khẳng định "sẵn sàng mặc váy và đi chân đất lên sân khấu", nên việc giọng ca "Con cò" diện váy ra đường là một điều dễ hiểu, vì "mọi thói quen đều hợp lí!".
Còn về trường hợp mới nhất của MC Phan Anh khi anh diêm dúa trong bộ váy xanh khoe đôi chân dài miên man giữa núi rừng khiến người hâm mộ phát hoảng, không hiểu đây là mốt thời trang gì nữa!? Điệu thì có điệu đấy nhưng mà hình như thấy "điêu" quá thể!
Cùng chiêm ngưỡng BST váy 4 mùa của sao nam showbiz Việt:
MC Phan Anh
Nam Trung: Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011
Đỗ Mạnh Cường: Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011
Ca sĩ Tùng Dương

Nathan Lee

Chan Than San

Vĩnh Thụy

Ca sĩ Liêu Anh Tuấn

0 comments:

Post a Comment

 
Top