THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trong tiệc kỷ niệm 2 năm của một bar tại Hà Nội vào tối qua, diễn viên Quỳnh Hoa và người mẫu Hồng Quế đã cùng nhau đến tham dự. Vì quá thân thiết, cả hai thoải mải kề vai, áp má trò chuyện với nhau suốt buổi tiệc. Tuy nhiên, trong một phút "nổi hứng", hai người đã có hành động táo bạo khi trao nhau nụ hôn đồng giới. Khi những hình ảnh này lọt vào ống kính của phóng viên và xuất hiện trên một trang mạng vào sáng nay, không ít khán giả đã bị "sốc".
 


Nụ hôn gây sốc của Quỳnh Hoa và Hồng Quế.
 
Chia sẻ về nụ hôn này, Quỳnh Hoa cho biết, sáng nay, Hồng Quế đã gọi điện và thông báo cho chị về loạt hình "môi chạm môi" của hai người. Nữ diễn viên Vệt nắng cuối trời ngay sau đó đã lên mạng đọc tin tức và không ngờ cư dân mạng phản ứng gay gắt như vậy. Cô giải thích về hành động được cho là vượt quá tình cảm chị em: "Mọi người cứ làm quá lên thôi chứ sự thực, tôi và Hồng Quế đã chơi với nhau từ nhiều năm nay. Tối qua, khi dự tiệc, vì không khí vui vẻ nên cả hai mới có cử chỉ thể hiện sự quý mến nhau. Chuyện này không có gì to tát cả".

Trước nghi vấn cố tình tạo scandal bằng nụ hôn đồng giới để gây chú ý, Quỳnh Hoa phản ứng gay gắt: "Những đồng nghiệp trong giới đều hiểu rõ, tôi không thích bon chen hoặc tung scandal để tìm kiếm danh tiếng. Tôi cũng chưa từng phát ngôn sốc mà luôn chăm chỉ đi đóng phim để thỏa mãn niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy". Trước khi xảy ra vụ ồn ào này, Quỳnh Hoa từng bị tố thuê xã hội đen đòi tiền nợ vào cuối năm 2010.

Xung quanh nụ hôn của Hồng Quế và Quỳnh Hoa, không ít cư dân mạng còn đặt dấu hỏi về giới tính của hai người. Diễn viên Blog nàng dâu rất tức giận trước suy đoán không có căn cứ của dư luận bởi cô vẫn luôn ấm ủ giấc mơ về mái ấm hạnh phúc trong tương lai không xa.

Nụ hôn đồng giới không phải là scandal duy nhất trong sự nghiệp người mẫu của Hồng Quế. Từ đầu năm đến nay, cô liên tiếp vướng vào nhiều vụ việc như bị tố đánh người hội đồng, bị chê về học lực và mới đây là tự ý bỏ show diễn và không mặc nội y trong buổi tiệc thời trang. Vì những scandal này, hình ảnh của chân dài 18 tuổi này ít nhiều bị ảnh hưởng khi công chúng đang mất dần thiện cảm dành cho cô.

Thời gian gần đây, không ít 'sao' Việt khiến dư luận "choáng váng" khi thoải mái trao nhau nụ hôn đồng giới. Trước Hồng Quế và Quỳnh Hoa, Chung Thục Quyên - Hoàng Điệp, Siu Black - Phương Thanh, em gái Angela Phương Trinh... cũng từng tinh nghịch chạm môi nhau trước chốn đông người để thể hiện tình cảm.

0 comments:

Post a Comment

 
Top