THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Một người đàn ông giấu mặt đã xúc phạm và quấy rối tình dục nữ ca sỹ xinh đẹp Sohee của nhóm nhạc nữ Wonder Girls nổi tiếng Hàn Quốc.
Đại diện công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi JYP Entertainment vừa tiết lộ, gần đây có một người đàn ông giấu mặt thường dùng 3 tài khoản Twitter để comment nhiều dòng tin nhắn có nội dung thô tục, phỉ báng, xúc phạm danh dự và gợi dục trên tài khoản Twitter của nữ ca sỹ xinh đẹp Sohee, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Wonder Girls hàng đầu Hàn Quốc.
Thậm chí, các fan của Sohee cũng chịu chung số phận với thần tượng khi phải nhận những tin nhắn dâm dục, lăng mạ từ người đàn ông thô bỉ này.
Nữ ca sỹ Wonder Girls bị quấy rối tình dục
Nữ ca sỹ xinh đẹp Sohee, thành viên girlgroup Wonder Girls. 
Ban đầu, Sohee khá bình tĩnh, song những lời lẽ lăng mạ, quấy rối tình dục cứ ngày một nhiều và tăng cao mức độ, khiến nữ ca sỹ xinh đẹp phải báo cáo vụ việc với công ty để được giúp đỡ.
Phía JYP Entertainment đã đưa ra lời cảnh cáo gay gắt đối với người đàn ông lạ mặt: “Anh đã lan truyền những thông tin sai lệch và viết những comment sỉ nhục trên tài khoản Twitter của nữ nghệ sỹ Sohee do JYPE quản lý. Chúng tôi đã liên hệ với anh nhiều lần về vấn đề này trước đó, yêu cầu anh xóa hoặc chỉnh sửa lại toàn bộ những dòng comment đáng xấu hổ kia trong ngày 9/4.

Tuy nhiên, anh đã không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của hành động sai trái mà mình đã làm và tiếp tục gửi nhiều tin nhắn bôi nhọ Sohee bằng những lời lẽ thô tục, tấn công, gợi dục và phỉ báng danh dự. Hôm nay, chúng tôi đưa ra lời cánh báo cuối cùng...”
Nữ ca sỹ Wonder Girls bị quấy rối tình dục
Wonder Girls hiện là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. 
JYP Entertainment nói thêm: “Chúng tôi đã mở rộng điều tra về hành động vi phạm pháp luật của anh. Hãy tỉnh ngộ trước khi chúng tôi nhờ tới sự can thiệp của pháp luật dân sự và hình sự”.
Thật vậy, kẻ giấu mặt tỏ ra rất cứng đầu, hắn còn tự xưng là bạn trai cũ của Sohee và tiếp tục cho đăng nhiều bài viết thô tục về nữ thành viên trẻ nhất nhóm Wonder Girls, kèm theo lời thách thức:  “Tôi sẽ không xóa các tin nhắn đâu. Nếu các người muốn kiện cáo, cứ việc tới mà bắt tôi xem”.
Trước thái độ lăng mạ, xấc xược của thủ phạm quấy rối tình dục nữ ca sỹ Sohee, JYP Entertainment quyết định tiến hành những thủ tục pháp lý liên quan để lôi cổ gã đàn ông hợm hĩnh ra tòa để hắn phải trả giá cho những hành động sai trái của mình.
Nữ ca sỹ Wonder Girls bị quấy rối tình dục
Cơ quan điều tra đang tích cực lôi cổ kẻ lăng mạ và quấy rối tình dục Sohee ra ánh sáng. 
Còn nhớ, cách đây hơn 2 năm, tại talkshow KangXi Lai Le nổi tiếng xứ Đài hôm 22/4/2010, MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) đã khiến các cô gái Wonder Girls đứng sững vì câu hỏi thẳng thắn về ‘lần đầu tiên’: “Kinh nghiệm đầu tiên (lần quan hệ đầu tiền) của bạn là khi nào?”.
Các cô gái Wonder Girls có tuổi đời quá trẻ đã ngơ ngác hỏi lại về ‘kinh nghiệm’ mà Tiểu S nói đến. Sohee khi đó mới 18 tuổi thì tỏ ra vô cùng bối rối, đứng như trời trồng trên sân khấu. Rất may là người dẫn chương trình còn lại đã lái sang chủ đề khác.
Nữ ca sỹ Wonder Girls bị quấy rối tình dục
 Sohee ‘điêu đứng’ vì câu hỏi về ‘lần đầu tiên’ của Tiểu S cách đây 2 năm.
Sự khác biệt về văn hóa giữa xứ Đài và xứ kim chi trong quan niệm về tình dục đã khiến câu hỏi của Tiểu S thành vô duyên. Cư dân mạng dạo đó đã nổi giận lôi đình, nhiều người còn cho rằng câu hỏi khiếm nhã của Tiểu S khiến các cô gái trẻ của Wonder Girls cảm thấy như mình bị quấy rối tình dục bằng lời lẽ vậy.

0 comments:

Post a Comment

 
Top