THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


 Mùa giải 2012 của cuộc thi Vietnam's Next top Model đã khép lại với nhiều ký ức đẹp, ý nghĩa nhưng cũng đầy gian khó cho cô quán quân người Hải Phòng - Mai Thị Giang.

Mai Thị Giang, sinh năm 1991, cao 1,77m. Cô gái đến từ Đại học Hải Phòng này được đánh giá là một trong những thí sinh đi catwalk chuyên nghiệp và ấn tượng nhất trong mùa giải năm nay.

Mai Giang đã hoàn toàn lột xác từ những ngày đầu tiên
Tuy nhiên, ở vòng casting, Mai Giang không thật sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem truyền hình bởi ở cô chưa có một sự nổi bật mà người mẫu cần phải có. Ở Mai Giang, người ta thấy một sự bình lặng. Nhưng cô gái người Hải Phòng ấy đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của những ai đánh giá thấp năng lực của mình.
Giang đã lập tức chứng tỏ khả năng của bản thân khi là người đi catwalk đẹp nhất tại du thuyền Âu Cơ. Những bước tiến của cô chậm mà chắc, dù không nổi bật trong những phần thử thách nhưng lại là gương mặt khiến người khác khi đã chú ý thì không thể rời mắt bởi vẻ quyến rũ toát lên rất tự nhiên trong cô gái ấy.
Đặc biệt là trong những bức ảnh, Mai Giang liên tiếp giành được thứ hạng cao trong những lần gọi tên của Ban giám khảo, như phần chụp ảnh Beauty shoot, bức ảnh chủ đề Chào buổi sáng cô cũng nhận được những lời khen tặng có cánh. Điều mà Mai Giang thiếu phải chăng chỉ là sự tự ti khi cô không tự nhận thấy những thế mạnh của bản thân mình.
Chính điều này là nguyên nhân mà Giang khiến giám khảo lẫn người xem phải thất vọng. Bởi sự tự ti của mình mà cô từng có ý định từ bỏ cuộc thi. Nhưng với sự kì vọng mà các vị giám khảo, Mai Giang đã tìm lại niềm tin vào bản thân mình và quyết tâm phấn đấu cho chặng hành trình phía trước. Giống như một bông hoa, khi mới chỉ là nụ hoa, không phải ai cũng để ý đến vẻ đẹp của nó. Nhưng khi đóa hoa ấy đã nở rộ thì sẽ không một ai có thể rời mắt khỏi sự quyến rũ của đóa hoa rực rỡ ấy.
Như sự kiên định của Mai Giang: “Tôi muốn chứng tỏ cho Ban giám khảo thấy, sự kì vọng của Ban giám khảo dành cho tôi là không sai lầm” - Giang đã liên tiếp vượt lên ở các vòng Photoshoot và dành vị trí thứ 3 ở bộ ảnh Vút Bay. Và nhận được lần gọi tên đầu tiên trong phần quay hình TVC – một trong những phần thử thách quan trọng nhất, đòi hỏi tích hợp nhiều kĩ năng khác nhau.
Bắt đầu từ đây, Mai Giang có những bứt phá rõ rệt. Đặc biệt khi sang New York, Mai Giang đã được diễn ở rất nhiều sàn diễn lớn và khẳng định niềm tin của mọi người dành cho mình là hoàn toàn đúng đắn. Cô còn là gương mặt được nhiều chuyên gia thời trang tại New York đánh giá rất cao vì những nét đẹp châu Á rất đặc trưng.
Có thể nói, ở cô gái đất cảng này hội tủ đủ mọi yếu tó để tỏa sáng, và đêm thi chung kết vừa diễn ra cách đây ít phút chính là cơ hội để Mai Giang chứng tỏ bản thân. Dù việc đăng quang của Mai Giang phần nào gây bất ngờ cho người hâm mộ, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực vượt bậc của Mai Giang trong suốt nhiều tháng qua. Cô không thực sự có những bước đi nhuần nhuyễn bằng Kha Mỹ Vân nhưng Mai Giang lại luôn biết điểm dừng đúng để tài năng tỏa sáng.
Cùng xem lại hành trình đầy gian khó và vượt lên chính mình của quán quân VNTM mùa giải 2012!

Mai Giang tỏa sáng trong đêm chung kết

0 comments:

Post a Comment

 
Top